M.U bất ngờ nhắm sao trẻ Bordeaux

20:51 Chủ nhật 17/12/2017

TinTheThao.com.vnManchester United đang nhắm đến một tiền đạo của Bordeaux để tăng cường hàng công trong thời gian tới.

Jose Mourinho vẫn đang muốn tìm kiếm thêm những tân binh để hoàn thiện đội hình trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới đây. Hè vừa qua, ông chỉ mang về 3/4 mục tiêu mong muốn bao gồm Romelu Lukaku, Nemanja Matic, Victor Lindelof và không thể có Ivan Perisic.

M.U bất ngờ nhắm sao trẻ Bordeaux - Bóng Đá

 M.U nhắm đến Malcom trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông.

Việc chiêu mộ Perisic vào thời gian tới cũng rất khó khăn. Nên Mourinho có vẻ đã từ bỏ thương vụ này, đồng thời những tuyển trạch viên của M.U chuyển hướng sang một cái tên khác. Theo tờ Sunday Times, M.U đang theo đuổi sao trẻ Malcom của Bordeaux.

Những nguồn tin tại Anh cho biết Mourinho được ban lãnh đạo M.U cấp 80 triệu bảng để mua sắm trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Trong đó cần thiết có 1 trung vệ, một hậu vệ trái và một cầu thủ chạy cánh.

Malcom mới 20 tuổi và đang dần trở thành một cái tên chủ chốt trong đội hình Bordeaux. Kể từ khi chuyển đến Bordeaux, Malcom đã thi đấu 65 trận và ghi được 15 bàn thắng. Theo tính toán của giới chuyên môn, giá trị của Malcom hiện tại vào khoảng 26 triệu bảng.

Trước đó, Mourinho cũng khẳng định sẽ tận dụng mọi cơ hội để có được bản hợp đồng ưng ý trong tháng 1, mặc dù ông thường không thích thú lắm với kỳ chuyển nhượng giữa mùa này.

Video màn trình diễn của Malcom tại Bordeaux

Hoàng Tâm - BongDa.com.vn - TTVN | 18:55 17/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục