M.U, Arsenal chú ý: 'Hàng hot' Golovin muốn tới Premier League

19:21 Thứ tư 20/06/2018

TinTheThao.com.vnCơ hội để Manchester United hoặc Arsenal sở hữu Aleksandr Golovin là không hề nhỏ.

Chủ nhà Nga đã trải qua 2 trận đấu đầu tiên tại World Cup thành công khi hủy diệt Saudi Arabia 5-0 và hạ Ai Cập 3-1. Nổi bật trong màn trình diễn ấn tượng của Nga chính là tài năng trẻ Aleksandr Golovin với khả năng hoạt động không biết mệt mỏi và đã một cú sút phạt thành bàn đẹp mắt.

M.U, Arsenal chú ý: 'Hàng hot' Golovin muốn tới Premier League - Bóng Đá

 Aleksandr Golovin đã học tiếng Anh.

Với những gì đã thể hiện, Aleksandr Golovin đã sớm lọt vào mắt xanh của cả Manchester United lẫn Arsenal. Mới đây, chính cha của Aleksandr Golovin cũng lên tiếng thừa nhận, con trai mình có thể sang Premier League thi đấu.

Chia sẻ trên tờ Goal, ông Golovin Sr cho hay: "Golovin hiện đang tập trung cho tuyển Nga thế nhưng nếu có một lời đề nghị nghiêm túc, chắc chắn con trai tôi sẽ ra nước ngoài thi đấu. Golovin đủ khả năng đương đầu với thử thách mới.

Các giải đấu bên ngoài nước Nga rất khác biệt, đặc biệt là Premier League, đó là sự thật. Nhưng theo tôi được biết thì Golovin đã bắt đầu học tiếng Anh."

Năm nay mới 22 tuổi, Aleksandr Golovin ra mắt đội 1 năm 2015 và đã chơi 113 trận cho CSKA Moscow, ghi được 24 bàn thắng. Golovin là mẫu tiền vệ sáng tạo, sở hữu tầm quan sát thính nhạy với khả năng kiểm soát bóng khá tốt.

Video tài năng của Aleksandr Golovin:

Tiểu Lam | 18:33 20/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục