MU âm thầm kích nổ thương vụ sao 25 triệu bảng, Real xác định 'Galactico' mới

09:03 Thứ tư 23/01/2019 | 1

TinTheThao.com.vnThị trường chuyển nhượng mùa Đông tiếp tục chứng kiến nhiều thương vụ bất ngờ.

Thị trường chuyển nhượng thời gian gần đây có vẻ im ắng. Các ông lớn đều tham gia hoạt động nhưng tới nay, chưa kích nổ bất cứ thương vụ bom tấn nào đáng chú ý. Thậm chí, Manchester United sau nhiều tin đồn chiêu mộ Coutinho hay Koulibaly vẫn không có bất cứ động tĩnh nào rõ ràng.

MU - Bóng Đá

MU muốn có Steven Bergwijn.

Hiện tại, Ban lãnh đạo "Quỷ đỏ" đang tập trung toàn lực để giải quyết tương lai các ngôi sao ở Old Trafford. Thế nhưng, mới đây, truyền thông Anh quốc tiết lộ MU đang âm thầm thúc đẩy thương vụ sao trẻ Hà Lan, Steven Bergwijn.

Cụ thể, theo nguồn từ ESPN, sau thời gian xem giò tuyển thủ 21 tuổi, thượng tầng đoàn quân áo đỏ đã quyết định tiến thêm một bước quan trọng. Theo đó, đội nhà đã gửi lời đề nghị đến PSV Eindhoven với mức phí chuyển nhượng là 25 triệu bảng Anh. Lý do khiến Man United gấp rút thương thảo bản hợp đồng trên là vì yêu cầu từ HLV Solskjaer.

Chưa kể, MU đang còn phải cạnh tranh với Tottenham, Inter, West Ham và Bournemouth trong việc đem Steven Bergwijn về Old Trafford. Nếu không sớm hoàn tất thương vụ này, rất có thể đội nhà sẽ rất khó khăn cũng như tốn kém nhiều chi phí hơn cho tuyển thủ Hà Lan.

MU - Bóng Đá

Real gửi đề nghi cho Juve cho thương vụ Dybala.

Về phía PSV Eindhoven, CLB chưa có ý định để ngôi sao 21 tuổi ra đi trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Ban lãnh đạo đại diện Hà Lan chỉ bán Steven Bergwijn khi đội nhà có được vị trí cao ở giải quốc nội. Và có thể Manchester United phải chờ đến hè 2019 để kết thúc thương vụ trên.

Ở một diễn biến khác trên đất nước Tây Ban Nha, Real Madrid một lần nữa khiến phiên chợ tháng 1 trở nên náo loạn. Sau thời gian có phần yên ắng, bất ngờ, đội bóng Hoàng gia tiếp tục trở lại thương vụ Paulo Dybala. Cụ thể, The Sun cho hay, Ban lãnh đạo Kền Kền trắng đã gửi đề nghị 90 triệu bảng đến thượng tầng Juventus. CLB hy vọng "Lão bà" sẽ xem xét và sớm thương thảo để hoàn tất hợp đồng vào hè 2019.

Cũng theo tờ báo nước Anh, Chủ tịch Perez khăng khăng Dybala chính là "Galactico" mới của Real Madrid trong tương lai. Mà đúng hơn, chân sút Argentina sẽ trở thành người thay thế, gánh vác trọng trách Cristiano để lại.

Trước đó, truyền thông Italy đưa tin đội bóng Hoàng gia muốn sở hữu "tiểu Messi". Tờ Tuttosport trên trang chính giật tít: "Bạn có muốn Isco không? Vậy hãy trao Dybala cho chúng tôi". Thế nhưng, "Lão bà" hét mức phí rất cao khoảng 100 triệu euro. Real sau thời gian cân nhắc kỹ lưỡng, cuối cùng cũng quyết định bỏ số tiền khổng lồ để chiêu mộ tiền đạo Argentina.

Bạch Băng | 08:56 23/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục