Mr. Wiggle: Tôi ổn nhưng chưa chắc có thể tham gia trận đấu tái ngộ Danang Dragons

21:17 Thứ hai 02/07/2018

TinTheThao.com.vnỞ trận đấu ngày hôm qua với Thang Long Warriors, Trần Đăng Khoa đã nỗ lực cướp được bóng từ Tô Quang Trung và tổ chức tình huống phản công nhanh.

Tuy nhiên sau đó với pha tác động tới từ Justin Young trong lúc lên rổ, Trần Đăng Khoa đã nằm sân với khuôn mặt đau đớn. Dù đã có tấm đệm ở cột rổ giúp giảm bớt lực của cú va chạm nhưng Trần Đăng Khoa vẫn không thể tiếp tục thi đấu và đành rời sân.

Trên facebook của Saigon Heat và Instagram chính thức của Mr. Wiggle hôm nay đã đăng tải thông tin công bố tình trạng chấn thương của anh như sau:

1

 Chia sẻ của Saigon Heat và Trần Đăng Khoa sau khi đi kiểm tra chấn thương

"Tôi cảm thấy ổn, chấn thương cũng không quá nguy hiểm nhưng tôi cần thời gian để hồi phục. Tuy nhiên tôi cảm thấy khá buồn sau thất bại đầu tiên của chúng tôi hôm qua. Dù sao cả đội cũng học được nhiều điều từ trận thua đó và cùng nhau tiến bộ ở những trận đấu tới". Trần Đăng Khoa đã có cuộc chia sẻ với Bongro24h về tình trạng chấn thương và khả năng thi đấu ở trận tới.

"Ở trận đấu tới chúng tôi sẽ phải làm khách trên sân nhà của Danang Dragons. Đây là trận đấu có nhiều ý nghĩa với tôi và tôi rất tiếc khi không được tham gia, điều duy nhất tôi phải làm bây giờ là đặt niềm tin chiến thắng vào các đồng đội".

img-2073-5b39ddf61cabe

 Đăng Khoa được các các nhân viên y tế và Jaywuan Hill đưa ra băng ghế sau tình huống va chạm. Ảnh: Huy Phạm

Trần Đăng Khoa từng có thời gian thi đấu dưới màu áo của Danang Dragons ở mùa giải VBA 2017. Dù chỉ tham gia 2/3 quãng thời gian thi đấu cùng với huấn luyện viên Donte Hill trong mùa giải trước, Trần Đăng Khoa cũng để lại nhiều dấu ấn trong mắt cổ động viên của đội bóng "Rồng sông Hàn".

Năm nay dưới màu áo Saigon Heat, chàng trai 21 tuổi đang là một trong những mũi tấn công không thể thiếu của đội hình huấn luyện viên David Singleton. Chấn thương của anh hiện tại tuy không nguy hiểm, nhưng chắc chắn trong trận đấu ngày mai với Danang Dragons sẽ không có sự tham gia của anh.

Bảo Khang - theo bongro24h.vn | 21:18 02/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục