Moyes tạo ra thống kê đáng xấu hổ trước Liverpool

09:09 Thứ ba 25/02/2020

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Scotland sở hữu bảng thành tích rất tệ mỗi khi đối đầu với đội bóng vùng Merseyside.

Ở trận đấu muộn vòng 27 Ngoại hạng Anh, Liverpool đã có chiến thắng khá vất vả với tỷ số 3-2 trước West Ham United. Đội bóng của David Moyes dẫn trước 2-1 trong hai phần ba thời gian của trận đấu, nhưng rồi sự toả sáng của bộ đôi Mohamed Salah và Sadio Mane khiến đại diện của London trắng tay rời Anfield.

Chiến thắng này đã là chiến thắng thứ 18 liên tiếp của The Kop tại Premier League năm nay. Ngoài ra, họ còn san bằng hai kỷ lục 79 điểm của Manchester United (mùa giải 1998/99) và 26 trận thắng của Arsenal (mùa giải 2003/04) dù mới trải qua 27 vòng đấu.

Không chỉ có vậy, sau trận thua này, huấn luyện viên David Moyes còn tiếp tục nối dài thành tích đáng quên trước Liverpool. Chiến lược gia người Scotland vẫn chưa có được chiến thắng trên sân khách nào trước đại diện vùng Merseyside trên mọi đấu trường (7 hoà, 8 thua). Đáng nói hơn, thuyền trưởng 56 tuổi đã thua liên tiếp khi dẫn dắt Man Utd, Sunderland và West Ham.

 - Bóng Đá

 Cay đắng cho huấn luyện viên David Moyes mỗi khi đụng độ Liverpool.

Ở vòng đấu tiếp theo, The Hammers sẽ được quay trở về sân nhà để tiếp đón Southampton trong khi đoàn quân của huấn luyện viên Jurgen Klopp sẽ hành quân tới sân Vicarage Road để đối đầu với Watford - một cái tên khác trong nhóm có nguy cơ phải xuống hạng mùa này.

Klopp đưa ra cập nhật về Henderson, giải thích sự thay thế Mane:

Anh Tú | 08:11 25/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục