"Moyes là sai lầm của Man Utd, vẫn đang ám ảnh họ!"

20:26 Thứ bảy 30/05/2020

TinTheThao.com.vnTới thời điểm này, kỷ nguyên David Moyes vẫn chưa thôi ám ảnh Manchester United.

 

Một buổi tập của Man United diễn ra thế nào?

Kể từ khi huyền thoại Sir Alex Ferguson giải nghệ, Man United liên tục biến động trên băng ghế chỉ đạo. Theo đó, David Moyes, Louis van Gaal, Jose Mourinho và Ole Gunnar Solskjaer lần lượt đến nhưng chưa thể giúp Quỷ đỏ trở lại với vinh quang.

Trong số các HLV kể trên, David Moyes nhận được sự kỳ vọng rất lớn và được xem là sự thay thế hoàn hảo cho Sir Alex Ferguson. Tuy nhiên, Moyes nhanh chóng gây thất vọng và sớm bị sa thải chỉ sau 10 tháng tại vị ở Old Trafford.

Mới nhất, trong cuộc phỏng vấn với Rio Ferdinand trên Youtube, Chicharito khẳng định: "Thành thật mà nói, tôi luôn luôn là một Quỷ đỏ. Chúng tôi chưa từng có bất cứ điều gì với nhau - Moyes và bản thân tôi - nhưng việc bổ nhiệm Moyes là một sai lầm của Man United.

Đó là sai lầm đầu tiên nhưng tới giờ nó vẫn ám ảnh họ. Không phải vì Moyes, ông ấy không phải là một người quản lý tồi, nhưng họ nghĩ rằng họ có thể thay thế Sir Alex một cách nhanh chóng. Điều đó là không thể.

Ngay cả bây giờ, với Guardiola, Mourinho và Klopp, họ vẫn không cùng đẳng cấp với Sir Alex. Họ đang trên đường cố gắng để đạt được điều đó, trở thành nhà quản lý như vậy và họ có thể đến đó. Nhưng Sir Alex vẫn là vị HLV vĩ đại nhất."

‘Moyes a Man Utd mistake that is still haunting them!’ – Chicharito - Bóng Đá

 David Moyes vẫn đang ám ảnh Man United.

Tiểu Lam | 20:33 30/05/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục