Mourinho yêu cầu Man Utd 'trói chân' gấp 2 siêu dự bị

17:43 Thứ tư 17/10/2018

TinTheThao.com.vnJose Mourinho đã có những cuộc trao đổi trực tiếp với phó chủ tịch Ed Woodward về việc gia hạn hợp đồng gấp với bộ đôi Juan Mata và Ander Herrera.

Hợp đồng của 2 ngôi sao người Tây Ban Nha này sẽ chỉ còn hiệu lực đến hết mùa giải năm nay, và điều đó đồng nghĩa nếu không gia hạn, Man Utd hoàn toàn có thể mất trắng cả 2 vào cuối mùa.

Mourinho yêu cầu Man Utd 'trói chân' gấp 2 siêu dự bị  - Bóng Đá

 Mourinho muốn giữ lại Mata và Herrera không chỉ vì yếu tố chuyên môn.

Tuy nhiên điều khiến không ít người bất ngờ trong việc Mourinho chủ động đề nghị gia hạn với cả Mata lẫn Herrera đó là vì bộ đôi này không được sử dụng quá nhiều kể từ ông lên nắm quyền chỉ đạo tại Old Trafford.

Theo giới chuyên môn nhận định, việc Mourinho muốn giữa cả Mata và Herrera ở lại Man Utd không đơn thuần chỉ vì yếu tố chuyên môn, mà đó là vì sức ảnh hưởng của họ trong phòng thay đồ.

Cụ thể 2 ngôi sao người Tây Ban Nha này luôn được biết đến là những cầu thủ rất hiền lành và nhận được nhiều sự yêu mến từ các đồng đội. Mourinho đang hy vọng sự có mặt của Mata và Herrera sẽ giúp cho ông giảm bớt phần nào sự căng thẳng đang hiện hữu tại Old Trafford trong mùa giải năm nay.

Video tài năng của Mata:

Kỳ Anh | 15:15 17/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục