Mourinho: Yêu Big Sam và muốn bảo vệ Rooney

22:15 Thứ tư 28/09/2016

TinTheThao.com.vnSong song với việc công bố kế hoạch chuẩn bị cho trận đấu gặp Zorya Luhansk ở Europa League, HLV Mourinho còn chia sẻ cảm nghĩ về Wayne Rooney và Big Sam trong buổi họp báo.

mourinho-tren-san

 Mourinho đang bị áp lực bủa vây tứ phía ở "Nhà hát của những giấc mơ". Ảnh: Internet.

M.U sẽ tiếp Zorya Luhansk mà không có sự phục vụ của Henrikh Mkhitaryan và Luke Shaw. "Người đặc biệt" cũng từ chối đề cập nhiều đến 2 trường hợp này. Về khả năng tiền đạo lừng danh Wayne Rooney được thi đấu, HLV Mourinho gợi ý rằng rất khó để ông mạo hiểm tung "số 10" ra  sân. Ông nói rằng thiên chức của mình là "bảo vệ" Rooney.

Ngoài việc đề cập những sự vụ liên quan đến trận đấu sắp tới, ông Mourinho còn chia sẻ quan điểm về vụ bê bối mới đây của HLV tuyển Anh, Sam Allardyce. HLV trưởng M.U nói: "Điều duy nhất tôi có thể phát biểu lúc này là tôi thích Sam. Tôi cảm thấy rất tiếc cho ông ấy vì đó là 1 công việc đáng mơ ước. Điều thứ 2 (?) là những gì xảy ra sẽ không ảnh hưởng tiêu cực đến mối quan hệ giữa chúng tôi. Tôi vẫn yêu quý và tôn trọng Sam như trước. Đó chỉ là chuyện giữa ông ấy và FA thôi. Tôi thật sự không còn gì để bàn thêm."

M.U của Mourinho vừa có chiến thắng hủy diệt trước Leicester City ở Vòng 6 Ngoại hạng Anh. Do vậy, "Người đặc biệt" hoàn toàn có cơ sở để tin vào thắng lợi trước đội bóng "bé hạt tiêu" Zorya Luhans.  

Túc Cầu - Thể Thao Việt Nam | 21:28 28/09/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục