Mourinho 'xát muối' trái tim CĐV Chelsea

09:14 Thứ bảy 22/10/2016

TinTheThao.com.vnHLV Jose Mourinho vừa khiến có những phát biểu liên quan đến đội bóng cũ, đặc biệt là ông chủ Roman Abramovich khiến CĐV Chelsea không mấy hài lòng.

mourinho

 Mourinho nói về Abramovic và cả CĐV Chelsea. Ảnh: Internet.

Jose Mourinho có 2 nhiệm kỳ dẫn dắt Chelsea khá thành công cũng như nhận được sự hậu thuẫn khá lớn từ ông chủ Roman Abramovich. Tuy nhiên, trước chuyến trở về Stamford Bridge trên cương vị HLV trưởng Manchester United, 'Người đặc biệt' khẳng định, ông và Abramovich không hề có sự thân thiết.

Chia sẻ trên kênh Sky Sports, Jose Mourinho cho hay: "Giữa tôi và Roman Abramovich không có mối quan hệ bạn bè, chỉ đơn giản là giữa ông chủ và nhân viên. Nếu tôi có đến nhà ông ấy, tất cả cũng chỉ vì những cuộc họp.

Ngoài giờ làm việc, chúng tôi không chia sẻ bất kỳ thông tin gì về đời tư cá nhân. Tuy vậy, tôi vẫn luôn muốn giữ mối quan hệ hữu hảo với Abramovich. Tôi tôn trọng ông ấy với trong bối cảnh công việc và ngược lại."

HLV Mourinho cũng thẳng thắn chia sẻ về phản ứng của CĐV Chelsea ở trận đấu sắp tới: "Thật sự tôi không quan tâm lắm vì khi bước vào trận đấu, tôi chỉ muốn tập trung làm nhiệm vụ của mình mà thôi.

Tôi mong đợi điều gì ư? Chẳng biết nữa. Có lẽ họ sẽ nghĩ về tôi, nhớ về những ký ức đẹp và có những phản ứng tốt. Sau đó, họ sẽ nghĩ rằng, trong 90 phút, tôi là HLV của Manchester United do đó, tôi không còn là người mà họ được yêu mến chẳng hạn."

Năm ngoái, Jose Mourinho sớm bị Chelsea sa thải sau giai đoạn khởi đầu mùa giải mới cực kỳ tệ hại.

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 08:35 22/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục