Mourinho xác nhận đã có 3,4 lời mời

10:28 Thứ năm 21/03/2019

TinTheThao.com.vnJose Mourinho thừa nhận đã có tới 3,4 đội đưa ra lời đề nghị mời ông trở lại làm việc.

Sau khi mất kiểm soát trong phòng thay đồ tại Old Trafford, Mourinho đã nhận thông báo sa thải từ lãnh đạo Man Utd vào tháng 12 năm ngoái. Từ đó cho đến nay, chiến lược gia người Bồ vẫn chưa tính đến chuyện trở lại.

Mourinho xác nhận đã có 3,4 lời mời  - Bóng Đá

 Jose Mourinho thừa nhận đã có tới 3,4 đội đưa ra lời đề nghị mời ông trở lại làm việc.

Theo chia sẻ của Mourinho trên beINSPORTS, thực tế sau khi chia tay Man Utd, ông cũng nhận được rất nhiều lời đề nghị: "Tôi nghĩ rằng mình sẽ trở lại cầm quân vào mùa giải tới. Vào tháng 6 tới đây tôi sẽ đàm phán với những CLB muốn có mình. Tôi đã sẵn sàng cho một CLB mới, một mùa giải mới. Tôi vẫn đang duy trì khát khao rất lớn.”

“Tôi có một kế hoạch cụ thể, tôi biết chính xác những gì mình mong muốn, đó là lý do tại sao tôi từ chối 3 đến 4 lời đề nghị trong thời gian qua. Tôi chưa biết mình sẽ dẫn dắt CLB nào ở mùa giải tới, tôi sẽ cân nhắc và chọn ra một lời đề nghị tốt nhất.”

"Tuy nhiên tôi sẽ chỉ nhận lời dẫn dắt CLB, tôi không muốn dẫn dắt ĐTQG. Tôi yêu một công việc liên tục và có nhiều tính cạnh tranh. Tôi muốn được làm việc hàng ngày, hàng tuần, bởi vậy ở thời điểm hiện tại tôi sẽ chỉ dẫn dắt một CLB.”

Đã từng có nhiều thông tin về việc Mourinho sẽ trở lại dẫn dắt Real. Tuy nhiên do vấp phải sự phản đối của nhiều cầu thủ, lãnh đạo Real đã quyết định bổ nhiệm Zidane vào vai trò thuyền trưởng. Hiện PSG, Bayern và Inter đang là những đội bóng có khả năng rất lớn sẽ trở thành bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp của Mourinho.

Video phong cách chiến thuật của Mourinho:

Kỳ Anh | 09:45 21/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục