Mourinho: Wembley không phải là lợi thế của Tottenham

19:39 Thứ bảy 21/04/2018

TinTheThao.com.vnHLV Jose Mourinho tin rằng việc phải chơi ở Wembley - sân nhà của Tottenham Hotspur mùa này - không phải là bất lợi với Quỷ đỏ.

Tại Wembley đêm nay, Man Utd phải đối đầu với Tottenham trong trận bán kết FA Cup. Nhiều người cho rằng đó sẽ là lợi thế của Gà trống. Nhưng HLV Jose Mourinho thì không.

Mourinho: Wembley không phải là lợi thế của Tottenham - Bóng Đá

 HLV Mourinho tự tin dù Man Utd phải thi đấu xa nhà.

Người đặc biệt lên tiếng: "Tôi đã chơi một trận chung kết tại sân vận động của Roma với Roma và tôi đã thắng. Tôi cũng đã chơi trận chung kết ở sân nhà [Santiago Bernabéu với tư cách là HLV Real Madrid] và tôi đã thua. Bởi thế, tôi nghĩ khi bạn có một trận đấu lớn, ở bán kết hay chung kết, thì sân nhà không phải là lợi thế.

Hãy nhìn vào màn trình diễn của chúng tôi trước Derby tại Old Trafford, trước Brighton tại Old Trafford và Huddersfield tại sân khách. Tôi không thấy bất cứ lợi thế nào cả. Đối với tôi, việc thi đấu ở Wembley cũng giống như ở Old Trafford mà thôi."

Để có sự chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu với Tottenham, Man Utd đã mượn sân của Fulham để tập luyện. Và HLV Mourinho đã không quên cất lời cảm ơn đội chủ sân Craven Cottage: "Sau trận đấu với Bournemouth, thay vì quay trở lại Manchester, lên máy bay, trở về nhà, rồi đến London tập luyện, thì chúng tôi đã bay thẳng đến London. Nhờ Fulham, chúng tôi đến đây sớm hơn, chúng tôi ở đây cùng nhau, luyện tập một cách lặng lẽ, để có sự chuẩn bị tốt nhất có thể cho trận đấu này.”

Lần đụng độ hấp dẫn của Man Utd với Tottenham:

Minh Tuấn - BongDa.com.vn - TTVN | 18:26 21/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục