"Mourinho với Spurs dễ vô địch C1. Man City của Pep không đủ mạnh!"

08:56 Chủ nhật 15/12/2019

TinTheThao.com.vnDimitar Berbatov khẳng định, Manchester City của Pep Guardiola khó thành công ở đấu trường UEFA Champions League.

Dimitar Berbatov khi còn thi đấu, ghi 27 bàn thắng trong 70 trận khoác áo Tottenham trước khi chuyển tới khoác áo Man United vào năm 2008. Trong màu áo Quỷ đỏ, Dimitar Berbatov từng đoạt danh hiệu Chiếc giày vàng Premier League năm 2011.

Mới nhất, trong cuộc phỏng vấn với tờ Betfair, Dimitar Berbatov đã có những dự đoán về cuộc đua đến chức vô địch UEFA Champions League mùa này. Theo đó, cựu cầu thủ người Bulgaria không đánh giá cao Man City.

Berbatov: Jose Mourinho's Tottenham more likely to win the Champions League than Guardiola's Manchester City - Bóng Đá

 Man City của Pep không được đánh giá cao.

Cụ thể, Dimitar Berbatov chia sẻ: "Man City là ứng cử viên cho chức vô địch nhưng tôi sẽ không đặt cược vào cửa giành chiến thắng của họ. Man City kết thúc vòng bảng bằng trận hủy diệt Dinamo Zagreb 4-1 nhưng những đối thủ của họ không ở cùng đẳng cấp.

Pep Guardiola rất khao khát vô địch UEFA Champions League nhưng những đội bóng khác đang thi đấu hay và mạnh hơn rất nhiều. Chẳng hạn Liverpool, họ chưa thể hiện tốt nhất ở UEFA Champions League nhưng gần như không thể cản ở Premier League."

Cuối cùng, Dimitar Berbatov khẳng định: "Barcelona hay Juventus cũng là ứng cử viên sáng giá nhưng bạn không nên gạch tên Tottenham. Họ chẳng có lý do gì để sợ hãi nếu phải gặp bất kỳ đối thủ nào ở vòng knock-out.

Jose Mourinho là bảo chứng cho danh hiệu, từng vô địch UEFA Champions League với Inter Milan và Porto - 2 CLB không được đánh giá cao thời điểm đó. Vì thế, với Mourinho, Tottenham không ngại CLB nào cả và có khả năng lên ngôi vô địch."

Video Mourinho ở Tottenham:

Tiểu Lam | 08:59 15/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục