Mourinho: Vardy là tiền đạo phản công 'chuẩn' nhất nước Anh

09:39 Thứ ba 27/09/2016 | 2

TinTheThao.com.vnJose Mourinho đã có những đánh giá rất cao dành cho Jamie Vardy, đặc biệt là trong những tình huống phản công.

watermarked-3a1

 Mourinho đánh giá rât cao Jamie Vardy. Ảnh: Internet.

Nhân dịp đội bóng cũ Porto sẽ đối đầu với Leicester tại Champions League vào giữa tuần này, Jose Mourinho mới đây cũng đã có lời khuyên rằng: "Porto cần phải hết sức cẩn trọng với Jamie Vardy. Đó là tiền đạo chơi phản công hay nhất tại Anh thời điểm hiện tại."

"Porto thật sự không thể xem thường Leicester sau màn trình diễn của họ trước Man Utd (thua 1-4). Đó là điều không nên. Leicester là một đội bóng rất tốt, và Porto sẽ cần phải chơi hết khả năng của mình mới mong đánh bại được họ," Người Đặc Biệt cảnh báo đội bóng cũ.

Porto và Leicester hiện đang cùng nằm ở bảng G tại Champions League bên cạnh Copenhagen và Club Bruges. Sau lượt trận vòng bảng đầu tiên, Leicester đã có được 1 trận thắng và tạm thời dẫn đầu bảng đấu. Trong khi đó với Porto và Copenhagen hiện đang xếp thứ 2 và 3 sau trận hòa 1-1 trước đây.

Sau thảm bại 1-4 trước Man Utd cuối tuần qua, những nghi ngờ dành cho Leicester vào thời điểm này chắc chắn đã xuất hiện không ít. Liệu họ có thể vượt qua được giai đoạn khó khăn này và giành chiến thắng trước Porto. Hãy cùng chờ xem.

Xú - Thể thao Việt Nam | 09:40 27/09/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục