Mourinho vẫn còn yêu Chelsea nhiều lắm

15:33 Thứ bảy 22/10/2016 | 1

TinTheThao.com.vnDù có nhiều kì ức buồn tại Chelsea mùa trước nhưng HLV Jose Mourinho khẳng định ông luôn tôn trọng CLB cũ.

Mourinho-Chelsea-723954

 Mourinho tự tin ông là HLV thành công nhất lịch sử Chelsea. Ảnh: Internet.

Chiến lược gia người Bồ Đào Nha có dịp trở lại sân Stamford Bridge khi Manchester United của ông đối đầu với Chelsea tại vòng 9 Premier League đêm nay. Với ông, nơi đây có nhiều niềm vui cũng như chứa đựng không ít kỉ niệm buồn. Ông dành vô số danh hiệu cao quý cùng The Blues khi dẫn dắt đội bóng này, tuy nhiên mùa trước ông bị sa thải vì mâu thuẫn với các cầu thủ. 

Phát biểu trước trận cầu tâm điểm, HLV Jose Mourinho chia sẻ: "Tôi luôn cảm thấy vui vẻ khi rời bất kì CLB nào, cảm thấy hài lòng với những gì mình làm được. Ở Chelsea, tôi giành rất nhiều danh hiệu cao quý và đã trải qua khoảng thời gian hạnh phúc tại đây. Tôi muốn giữ lại tất cả kí ức đẹp về đội bóng, các mối quan hệ thân thiết với những người ủng hộ tôi dù rằng mùa trước đã xảy ra vài chuyện không vui."

Trước đó, ông khiến cho CĐV The Blues đau lòng khi nói về mối quan hệ không mấy thân thiết giữa ông và chủ tịch người Nga Roman Abramovich. Tuy vậy, với những phát biểu trên người hâm mộ có thể cảm thấy an lòng khi thần tượng một thời của họ luôn dành cho Chelsea một tình cảm đặc biệt nhất. 

Minh Hoa - Thể thao Việt Nam | 16:10 22/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục