Mourinho vẫn chưa tự tin cho Ibrahimovic đá chính

03:35 Thứ tư 22/11/2017

TinTheThao.com.vnJose Mourinho mới đây đã lên tiếng xác nhận việc tiền đạo Zlatan Ibrahimovic sẽ ngồi dự bị trong chuyến làm khách tới Basel tới đây.

Cụ thể trong cuộc phỏng vấn trên Sky Sport, vị thuyền trưởng của Man Utd đã cho biết: "Zlatan sẽ ngồi dự bị vào ngày mai. Cậu ấy cần được thi đấu, và cậu ấy vẫn sẽ là một người rất hữu dụng của chúng tôi."

Mourinho vẫn chưa tự tin cho Ibrahimovic đá chính - Bóng Đá

 Ibrahimovic vẫn chưa thể đá chính.

"Nếu chúng tôi đang dẫn bàn như trận đấu với Newcaslte, chúng tôi cần cậu ấy. Cậu ấy sẽ giúp chúng tôi giữ bóng, giúp chúng tôi có được quyền kiểm soát. Cậu ấy sẽ giúp duy trì sự ổn định cho toàn đội."

"Nếu chúng tôi không dẫn bàn, sự xuất hiện của cậu ấy trên sân cũng sẽ rất quan trọng, và sẽ là rất tích cực nếu cậu ấy đá cặp cùng Lukaku. Về cơ bản, cậu ấy sẽ thi đấu. Sẽ là dễ dàng hơn nếu cậu ấy thi đấu. Tuy nhiên cậu ấy chưa đủ điều kiện để có thể ra sân ngay từ đầu."

Tiền đạo người Thụy Điển đã xuất hiện trong 15 phút cuối ở chiến thắng 4-1 của Quỷ Đỏ trước Newcaslte vào cuối tuần trước. Đó là trận đấu đầu tiên của Ibra kể từ khi dính chấn thương vào tháng 04/2107.

Video tài năng của Ibrahimovic

Xú - BongDa.com.vn - TTVN | 02:55 22/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục