Mourinho và Ed Woodward cùng thống nhất về 1 vấn đề

21:19 Thứ ba 11/12/2018 | 1

TinTheThao.com.vnJose Mourinho và phó chủ tịch Ed Woodward được cho là đã đạt được những thống nhất về việc phải cải thiện hàng thủ của Manchester United nggay trong tháng Giêng.

Thực tế vấn đề ở hàng thủ đã từng được Mourinho đề cập ngay trước khi mùa giải năm nay khởi tranh. Tuy nhiên thời điểm đó vì nhiều lý do, phó chủ tịch Ed Woodward đã không đồng ý hỗ trợ giúp chiến lược gia người Bồ giải quyết triệt để vấn đề này.

Mourinho và Ed Woodward cùng thống nhất về 1 vấn đề - Bóng Đá

 Cuối cùng Ed Woodward và Mourinho cũng đã tìm được tiếng nói chung.

Sau khi chứng kiến việc đội bóng liên tiếp phải trải qua những trận đấu không thể giữ sạch lưới, cũng như một loạt chấn thương từ các ngôi sao nơi hàng thủ thời gian gần đây, ông Ed Woodward cuối cùng cũng đã phải thừa nhận những vấn đề mà Mourinho đã nêu ra.

Theo Manchestereveningnews, Ed Woodward đã đồng ý sẽ mang về cho Mourinho một hậu vệ trong kỳ chuyển nhượng tới đây. Được biết trung vệ Kalidou Koulibaly của Napoli đang chính là mục tiêu ưu tiên hàng đầu của Quỷ Đỏ trong tháng Giêng tới.

Tuy nhiên khả năng thương vụ này có thể thành công là không, đặc biệt là mức giá lên tới 90 triệu bảng. Trong trường hợp đó, có thể Man Utd sẽ đẩy mạnh việc tiếp cận trung vệ Toby Alderweireld của Tottenham.

Video tài năng của Kalidou Koulibaly

Kỳ Anh | 19:55 11/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục