Mourinho úp mở khả năng mua cả Ozil và Griezmann

22:50 Thứ sáu 15/12/2017

TinTheThao.com.vnJose Mourinho cho biết sẵn sàng mang về Manchester United những tân binh trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông.

Trong buổi họp báo mới đây, Mourinho khẳng định ông sẽ có thêm những thay đổi về mặt nhân sự trong thời gian tới để hướng tới nhiều danh hiệu hơn.

Mourinho úp mở về khả năng mua cả Ozil và Girezmann - Bóng Đá

 Mourinho cho biết ông sẽ mua ngay khi có cơ hội.

Mourinho nói: “Tôi không phải là người ưa thích kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Nhưng có những cầu thủ nằm trong tình huống mà bạn không nên bỏ lỡ cơ hội để sở hữu.

Tôi không thích thị trường mùa Đông vì chỉ mang tính chất để mua và những hệ quả vì việc mua đó. Nhưng nếu bạn muốn mua một cầu thủ vào mùa hè và có cơ hội làm điều đó trước vài tháng, đó là điều tuyệt vời.”

Khi được hỏi về Antoine Griezmann, người có thể sớm rời Atletico Madrid. Mourinho nói: “Tôi không nói về trường hợp của các cầu thủ đang là người của CLB khác.”

Mourinho cũng nói tương tự khi được nhắc về Mesut Ozil khi trước đó nhiều tin đồn cho rằng tiền vệ người Đức sẽ chuyển sang Old Trafford chứ không phải là Barcelona.

Bên cạnh đó, Mourinho cũng chia sẻ sơ lược về West Brom, đối thủ sắp tới của M.U tại Ngoại hạng Anh. Ông cho rằng Tony Pulis đang làm tốt tại West Brom nhưng lại bị sa thải và sắp tới ông phải đối mặt với Alan Pardew.

Mourinho chia sẻ: “West Brom của Tony có rất nhiều điểm trong những trận đấu lớn. Tony đã tạo nên một tập thể mạnh mẽ với những cầu thủ giàu kinh nghiệm. Nếu ông ấy còn ở West Brom, chúng tôi phải chuẩn bị rất kĩ lưỡng.

Video những màn trình diễn ấn tượng của Griezmann trong năm 2017

Hoàng Tâm - BongDa.com.vn - TTVN | 21:05 15/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục