Mourinho úp mở điều này, Hazard có nên lo lắng?

20:32 Thứ sáu 19/10/2018

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Bồ Đào Nha cho biết tiền vệ Ander Herrera hoàn toàn có thể ra sân trong trận đấu gặp Chelsea.

Trước cuộc đụng độ với The Blues, Manchester United đang tỏ ra tập trung và sẵn sàng đánh bại đối thủ ngay trên sân Stamford Bridge. Đáng chú ý, Quỷ đỏ không gặp quá nhiều tổn thất về lực lượng khi những ngôi sao hàng đầu đang hoàn toàn sung sức. 

Đáng chú ý, HLV Jose Mourinho đã úp mở về khả năng bố trí cho Ander Herrera đá chính ngay từ đầu. Cựu tiền vệ Athletic Bilbao đã không được ra sân thường xuyên ở mùa giải năm nay. Bên cạnh Nemanja Matic và Paul Pogba, Marouane Fellaini là người được chiến lược gia 55 tuổi trọng dụng hơn.

Mourinho úp mở việc sử dụng Herrera - Bóng Đá

 Ander Herrera từng khiến Eden Hazard phải "tắt điện"

"Một số cầu thủ đã nổ lực và sẵn sàng cho trận đấu sắp tới, như Ander Herrera chẳng hạn. Cậu ấy đã tập luyện trong 2 ngày, tình hình đang khả quan khi cậu ấy muốn được thi đấu. Một số cầu thủ khác cũng đã được ĐTQG trả về vì chấn thương, đây là quyết định chính xác", Jose Mourinho cho biết.

Ở mùa giải 2016/17, "Người đặc biệt" từng thành công với chiến thuật khóa chặt Eden Hazard khi cắt cử cầu thủ người Tây Ban Nha đeo bám ngôi sao của Chelsea. Nhiều khả năng nhà cầm quân 55 tuổi sẽ tái hiện điều này trong trận đấu sắp tới.

Sau trận đấu gặp Chelsea, Manchester United sẽ trở lại với đấu trường Champions League bằng cuộc tiếp đón Juventus. Jose Mourinho sẽ có cơ hội tái ngộ cậu học trò cũ khác đó chính là Cristiano Ronaldo.

Kha Võ | 19:50 19/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục