"Mourinho từng suýt làm Ronaldo khóc ở Real Madrid"

21:11 Thứ sáu 05/06/2020

TinTheThao.com.vnTiền vệ người Croatia đã tiết lộ về mối quan hệ giữa Cristiano Ronaldo và HLV Jose Mourinho tại Santiago Bernabeu.

 

Cristiano Ronaldo trở lại tập luyện

Cristiano Ronaldo đã gặt hái nhiều thành công ở Real Madrid. Tiền đạo người Bồ Đào Nha đã ghi được 450 bàn thắng chỉ sau 438 trận đấu trong màu áo Los Blancos, giành được tổng cộng 16 danh hiệu tập thể, đặc biệt là 4 lần đăng quang ở UEFA Champions League.

Mặc dù vậy, không phải lúc nào CR7 cũng cảm thấy hạnh phúc ở Santiago Bernabeu. Quãng thời gian Real Madrid được dẫn dắt bởi HLV Jose Mourinho là 1 ví dụ. Lối chơi thiên về phòng ngự và sự cứng rắn của “Người đặc biệt” đã khiến cho phòng thay đồ của Los Blancos trải qua không ít sóng gió.

Luka Modric:

 Jose Mourinho và Cristiano Ronaldo thời còn ở Real Madrid.

Mới đây, mối quan hệ giữa Jose Mourinho và Cristiano Ronaldo đã được Luka Modric tiết lộ trong cuốn tiểu sử “A modo mio”. Tiền vệ người Croatia chia sẻ:

“Có 1 lần, tôi thực sự rất ngạc nhiên vì sự tức giận của Jose Mourinho đối với Cristiano Ronaldo. Trong 1 trận đấu ở Copa del Rey 2013, chúng tôi đã giành chiến thắng với tỉ số 2-0. Khi 1 cầu thủ bên phía đối phương tiến đến ở cánh trái, Ronaldo đã không theo kèm. Mourinho cảm thấy rất lo lắng và hét vào mặt của CR7.

Mặc dù mối đe dọa đã không còn, Mourinho tiếp tục phàn nàn. Một cuộc tranh cãi nảy lửa đã xảy ra. Khi chúng tôi tiến vào phòng thay đồ, Ronaldo rất tuyệt vọng, gần như sắp khóc và nói rằng “tôi đã làm hết sức, tại sao ông ấy lại buông lời chỉ trích?”

Rồi Mourinho bước vào. Ông ấy đứng giữa phòng thay đồ, giận dữ, mắng Ronaldo vì đã tỏ ra vô trách nhiệm trong suốt trận đấu. Cả 2 bên đều rất nóng nảy và những người xung quanh đã phải lao vào can thiệp. Mourinho là như vậy. Ông ấy rất nóng tính và không muốn nghe những lời giải thích từ bất kì ai.”

Faro | 20:39 05/06/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục