Mourinho từng làm 2 điều 'kỳ quái' giúp Sanchez hồi sinh tại Man Utd

20:00 Thứ năm 29/08/2019

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Bồ Đào Nha đã nỗ lực giúp cậu học trò lấy lại phong độ nhưng bất thành.

Sau nhiều ngày đàm phán, cầu thủ người Chile sắp rời sân Old Trafford để chuyển sang Inter Milan theo dạng cho mượn. Trong màu áo Nerazzurri, cựu sao Arsenal sẽ có dịp tái ngộ Romelu Lukaku - đồng đội cũ đồng thời cũng là người bạn rất thân của chân sút 30 tuổi.

Đây được xem là phương án giải thoát cho cả nửa đỏ thành Manchester lẫn ngôi sao sinh năm 1988. Nhiều khả năng anh cũng sẽ bị bán đứt vào thị trường chuyển nhượng mùa Hè 2020. Đây là điều đáng tiếc khi Alexis Sanchez không thể lấy lại phong độ của mình.

Jose Mourinho used two bizarre methods to motivate Man Utd flop Alexis Sanchez - Bóng Đá

 Sanchez đếm ngày rời M.U. 

Dù là dưới triều đại Jose Mourinho hay Ole Gunnar Solskjaer, cầu thủ có biệt danh "Dilla" vẫn không đáp ứng được kì vọng. Thậm chí, "Người đặc biệt" từng dùng chiêu khích tướng quen thuộc của mình để kích thích sự nỗ lực của cậu học trò nhưng bất thành.

Nguồn tin từ tờ The Athletic cho biết, chiến lược gia người Bồ Đào Nha chỉ gọi số 7 của M.U bằng cái tên đơn giản là "Chileno". Chưa dừng lại ở đó, ông cũng ít nhất một lần đề cập về mức lương cao ngất ngưỡng của Sanchez ngay trước mặt những cầu thủ khác.

Tuy vậy, phương pháp có phần "kỳ quái" của cựu thuyền trưởng Chelsea lại không mấy hiệu quả. Không những thế, câu chuyện lương bổng là lí do khiến M.U để mất tiền vệ Ander Herrera. Do không được đáp ứng mức đãi ngộ như yêu cầu, ngôi sao người Tây Ban Nha đã gia nhập PSG. 

Đoạn phim đầy cảm động về Mourinho khi còn dẫn dắt Inter: 

Giang Nam | 19:05 29/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục