Mourinho tự tin kết hợp song sát Lukaku - Ibrahimovic

23:20 Thứ sáu 17/11/2017

TinTheThao.com.vnHLV Jose Mourinho tự tin cho rằng hai tiền đạo Zlatan Ibrahimovic và Romelu Lukaku có thể thi đấu ăn ý với nhau trên hàng công Man Utd.

Sau khi đến Man Utd với giá 75 triệu bảng từ Everton mùa Hè vừa qua, Romelu Lukaku nhanh chóng trở thành chân sút chủ lực của Quỷ đỏ. Anh có khởi đầu như mơ tại Man Utd. Tuy nhiên, thời gian gần đây, tiền đạo người Bỉ đã có dấu hiệu sa sút và liên tục 'tịt ngòi'.

Mourinho tự tin kết hợp song sát Lukaku - Ibrahimovic - Bóng Đá

 Ibra và Lukaku là 2 trung phong thượng hạng.

Rất may cho Man Utd là lúc này, họ vừa chào đón sự trở lại của chân sút chủ lực mùa trước - Zlatan Ibrahimovic - sau chấn thương. HLV Mourinho lên tiếng trước những hoài nghi cho rằng Ibra và Lukaku là những mẫu tiền đạo giống nhau và khó thể kết hợp tốt được: "Họ là những cầu thủ giỏi, họ có thể chơi cùng nhau. Vấn đề chỉ xảy ra khi các cầu thủ không đủ tốt, nhưng với những cầu thủ giỏi, thật dễ dàng để họ chơi cùng nhau.

Romelu còn quá trẻ, nhưng đã lập nên kỉ lục ghi bàn ở tuyển Bỉ. Đó là điều thật tuyệt vời. Tôi nghĩ cậu ấy còn hơn 10 năm chơi bóng cho tuyển Bỉ, vì vậy, tôi có thể tưởng tượng được tổng số bàn thắng của cậu ấy nhiều như thế nào. Thật không thể tin được.

Mùa trước, Ibra chơi hầu như tất cả các trận cho đến khi dính chấn thương. Mùa giải này, chúng tôi chơi theo lối đá khác biệt, nhưng cậu ấy vẫn là một cầu thủ rất quan trọng với Man Utd. Ibra đã cho thấy sự phi thường của mình khi vượt qua chấn thương nghiệm trọng như vậy, ở độ tuổi 36."

Đóng góp của Ibra cho Man Utd:

Minh Tuấn - BongDa.com.vn - TTVN | 22:15 17/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục