Mourinho trực tiếp gọi điện, muốn M.U xé hợp đồng 'Viên ngọc thành Rome'

11:22 Thứ bảy 17/11/2018 | 2

TinTheThao.com.vnHLV Bồ Đào Nha tỏ ra rất sốt sắng khi chủ động liên hệ với người đại diện mục tiêu mà mình khao khát.

Chiến dịch 2018/19 đang diễn ra không thuận lợi với Manchester United. Thầy trò Jose Mourinho đã bị loại khỏi Carabao Cup và chỉ xếp thứ 8 tại Premier League qua 12 vòng đấu đầu tiên. Gần nhất cuối tuần trước, Quỷ Đỏ đã phải nếm trải thất bại cay đắng trước kình địch Man City, một trận thua toàn diện khi United hoàn toàn bị lấn áp.

Một trong những nguyên nhân chính dẫn đến khởi đầu tồi tệ vừa qua đến từ tuyến giữa bất ổn của đội chủ sân Old Trafford. Nemanja Matic ngày càng nặng nề, bộ đôi Brazil Fred - Andreas Pereira không được Mourinho trọng dụng, trong khi Ander Herrera và Marouane Fellaini vốn từ lâu chỉ còn là những phương án dự phòng. Chỉ mình chất lượng từ Paul Pogba là không đủ vực dậy trung tuyến Quỷ Đỏ.

Mourinho gọi điện cho đại diện Lorenzo Pellegrini - Bóng Đá

 Mourinho nhắm hàng Roma.

Trong bối cảnh trên, HLV Mourinho đã quyết định sẽ tăng cường một tiền vệ trung tâm mới. Theo thông tin từ Calciomercato, cái tên lọt vào mắt xanh chiến lược gia Bồ Đào Nha là Lorenzo Pellegrini, tài năng 22 tuổi đã gây ấn tượng mạnh tại Olympico từ khi trở lại AS Roma mùa trước.

Nguồn tin này còn cho biết Mourinho đã đích thân gọi điện nói chuyện với người đại diện của Pellegrini. Nhà cầm quân 55 tuổi mong muốn BLĐ United sẽ chấp thuận chi khoản tiền phá vỡ hợp đồng 26,5 triệu bảng để mang anh về Tây Bắc nước Anh.

Phụng Sồ | 10:10 17/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục