Mourinho: 'Trận đấu với Juve không mang tính chất sống còn'

04:10 Thứ năm 08/11/2018 | 1

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Bồ Đào Nha cho biết trận đấu tối nay rất quan trọng, nhưng không mang tính chất quyết định cho hy vọng tại Champions League của Man Utd.

Trước khi bước vào trận đấu trên sân Alianz, đội bóng của Jose Mourinho mới chỉ sở hữu 4 điểm và đã tụt xuống vị trí thứ 3 sau khi Valencia đánh bại BSC Young Boys tại Mestalla cách đây ít phút. Vì vậy áp lực nặng nề sẽ đặt vào Man Utd nếu họ thua đội chủ nhà Juventus.

Mourinho: 'Trận đấu với Juve không quan trọng' - Bóng Đá

 Mourinho rất lạc quan về cơ hội của M.U tại bảng H.

Tuy nhiên, chiến lược gia 55 tuổi đã nói rằng cuộc đụng độ với các nhà ĐKVĐ Serie A dù quan trọng nhưng không quyết định đến vận mệnh của Quỷ đỏ tại Champions League. "Đó là một trận đấu quan trọng, nhưng không mang tính chất quyết định," cựu HLV Inter nói với Sky Sport Italia.

"Chúng tôi sẽ không rời SVĐ này nếu không thể hiện được khả năng thực sự, và chúng tôi cũng không muốn mang nó xuống Europa League hoặc rời giải đấu," ông nói thêm. “Tôi nghĩ cơ hội vẫn còn rộng mở với Man Utd, chúng tôi sẽ có thêm hai trận đấu nữa, sau đó quyết định sẽ chỉ được thực hiện sau trận đấu với Valencia". 

“Chúng tôi cần tập trung vào tối nay vì đối thủ là những người rất mạnh mẽ. Tôi đã phải suy nghĩ về tập luyện, nâng cao sự tập trung cho các học trò, đặc biệt là khi bước vào trận đấu. Man Utd đang hy vọng và cố gắng đạt được kết quá như ý muốn". Mourinho kết luận.

Vũ Quang Toản | 03:15 08/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục