Mourinho trải lòng trước ngày về Stamford Bridge

22:51 Thứ sáu 21/10/2016

TinTheThao.com.vnHLV Jose Mourinho đã có những lời chia sẻ đầy thú vị trước chuyến làm khách của Manchester United đến sân nhà Stamford Bridge của Chelsea.

mourinho

 Mourinho trải lòng trước ngày về. Ảnh: Internet.

Jose Mourinho đã đặt nền móng cho Chelsea trở thành một trong những thế lực của bóng đá Anh hiện nay. Trong giai đoạn dẫn dắt The Blues từ năm 2004 đến năm 2007, ông giúp CLB giành 2 Premier League, 1 FA Cup và 2 League Cup. Chưa kể, ông cũng thiết lập kỷ lục bất bại trên sân nhà Stamford Bridge.

Trong nhiệm kỳ thứ 2 và phải đến trận đấu thứ 78 trên sân Stamford Bridge, ông mới nếm trải cảm giác thất bại đầu tiên trước Sunderland. Và kể từ đó, Stamford Bridge chẳng còn là "mảnh đất lành" đối với Jose Mourinho khi Chelsea liên tục thua những CLB như Crystal Palace, Southampton, Liverpool và thậm chí là Bournemouth.

Năm 2010, khi đưa quân Inter Milan sang nước Anh đối đầu với Chelsea, Mourinho tự tin tuyên bố: "Stamford Bridge luôn mang lại may mắn cho Mourinho." Và thực tế là ông đã cùng đại diện đến từ Serie A giành chiến thắng 1-0. Tuy nhiên, lần trở về này, "Người đặc biệt" không còn mấy lạc quan nữa.

Chia sẻ trên kênh Sky Sports, Jose Mourinho thừa nhận: "Tôi có một kỷ lục ở sân nhà. Khi dẫn dắt Inter Milan đến Stamford Bridge, tôi chưa bao giờ thua bất kỳ trận đấu nào ở đó. Nhưng giờ tôi đã thất bại một vài trận.

Mùa trước, tôi đã thua 2 đến 3 trận ở Stamford Bridge vì thế nó không còn là sân đấu may mắn nữa. Tôi hiểu rằng, làm việc ở Premier League thì sớm hay muộn gì tôi cũng phải chạm trán Chelsea. Lịch thi đấu đã quyết định thời khắc đó đến rất sớm và tôi đã sẵn sàng."

Jose Mourinho cũng đánh giá Chelsea đang có phong độ tốt vì thế Manchester United sẽ gặp vô vàn khó khăn trước thầy trò HLV Antonio Conte.

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 22:40 21/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục