Mourinho: "Tottenham sẽ có danh hiệu trước khi tôi ra đi"

12:21 Thứ bảy 11/07/2020

TinTheThao.com.vnJose Mourinho kỳ vọng sẽ biến Tottenham thành nhà vô địch trước khi hợp đồng của ông với câu lạc bộ kết thúc.

 

Mourinho đặt quyết tâm cao

Vị HLV người Bồ Đào Nha gia nhập Tottenham vào tháng 11 theo hợp đồng ba năm, thay thế Mauricio Pochettino sau một khởi đầu khó khăn của mùa giải.

Năm ngoái, Gà trống dù chơi rất hay nhưng cũng chỉ giành ngôi á quân Champions League. Tính ra, họ đã không thu thập được một danh hiệu nào kể từ giành chiếc cúp Liên đoàn 2008, và mùa này cũng tương tự, thậm chí là tệ đi.

Mourinho: Tottenham will win trophies before I leave - Bóng Đá

 Mourinho tự tin giành danh hiệu cho Tottenham.

Jose Mourinho lên tiếng: "Phải mất bao lâu cho Jurgen và Liverpool? Bốn năm, bốn mùa. Mua một trong những thủ môn hay nhất thế giới, mua một trong những trung vệ xuất sắc nhất thế giới, vân vân và vân vân,...

Tôi tập trung vào hợp đồng ba năm của mình. Tôi tin rằng trong hợp đồng ba năm của mình, chúng tôi có thể giành được những danh hiệu. Nếu chúng tôi không, nhưng câu lạc bộ sẽ làm điều đó trong kỷ nguyên mới, trong trường hợp tôi chỉ ở đây trong ba năm, thì tôi vẫn sẽ hạnh phúc với điều đó.

Tôi làm việc cho câu lạc bộ. Tôi không nghĩ về bản thân mình. Tôi vẫn nói rằng tham vọng của tôi là như nhau, DNA của tôi là như nhau, nhưng có lẽ tôi đang ở giai đoạn mà tôi ít nhìn vào bản thân và hồ sơ của mình. Tôi tìm kiếm nhiều hơn cho câu lạc bộ.

Tôi lạc quan vì tôi bắt đầu làm việc từ ngày đầu tiên. Bởi vì tôi tin rằng chúng tôi sẽ thực hiện một số thay đổi trong đội hình của mình và vì thế chúng tôi không cần một khoản đầu tư lớn như câu lạc bộ được thực hiện vào mùa hè vừa qua."

Minh Tuấn | 11:51 11/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục