Mourinho: Tôi vui với nỗi buồn của các cầu thủ

07:11 Thứ tư 14/03/2018 | 1

TinTheThao.com.vnHLV Jose Mourinho đã ra sức an ủi các học trò sau khi Man Utd bị Sevilla 'đá bay' khỏi Champions League.

Ngay tại Old Trafford, Man Utd đã nhận lấy thất bại 1-2 đầy thất vọng trước Sevilla. Với kết quả này, Quỷ đỏ đã phải dừng bước ở ngay vòng 16 đội Champions League.

Mourinho: Tôi vui với nỗi buồn của các cầu thủ - Bóng Đá

 Mourinho không thể giấu được nỗi thất vọng.

HLV Mourinho cho biết sau trận đấu: "Tất nhiên, mọi người đều rất buồn. Tôi đã nói với các cầu thủ trong phòng thay đồ rằng tôi rất hạnh phúc với nỗi buồn này. Tôi thực sự hạnh phúc vì điều đó.

Dù sao thì chúng tôi không có thời gian để kéo dài nỗi buồn này. Chúng tôi còn một trận đấu vào ngày thứ Bảy. Hy vọng các cầu thủ sẽ trở lại và tập trung cho các trận đấu phía trước.

Lúc này, chúng tôi phải hướng đến FA Cup và vị trí top 4 Ngoại hạng Anh. Một đội bóng tuyệt vời như Tottenham cũng có mục tiêu như vậy. Liverpool đi tiếp ở Champions League, nhưng lại bị loại ở FA Cup. Bóng đá là vậy, cuộc sống là vậy. Chúng tôi thua nhưng ngày mai sẽ khác thôi."

Thứ Bảy này, Man Utd sẽ có cuộc đụng độ với Brighton ở tứ kết FA Cup. Nếu không giành được chiến thắng, đó sẽ là thảm họa dành cho thầy trò HLV Mourinho.

Jose Mourinho và lần đăng quang Champions League cùng Inter Milan:

Minh Tuấn - BongDa.com.vn - TTVN | 06:23 14/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục