Mourinho: "Tôi vui khi cậu ấy buồn bã"

10:27 Chủ nhật 16/02/2020

TinTheThao.com.vnHLV trưởng Tottenham vừa có phát biểu đáng chú ý về 1 học trò.

Tối nay, Tottenham Hotspur sẽ bước vào vòng 26 Premier League bằng chuyến hành quân đến Villa Park chạm trán Aston Villa. Với chiến thắng của Sheffield United ở trận đấu sớm, đoàn quân do HLV Jose Mourinho dẫn dắt đã bị đẩy xuống vị trí thứ 6 trên BXH.

Spurs chắc chắn đặt quyết tâm giành chiến thắng ngay trên sân khách, hòng duy trì hy vọng trong cuộc đua giành vé dự Champions League.

Thầy trò Mourinho đã có 10 ngày nghỉ để chuẩn bị cho cuộc đụng độ Villa. Đây là quãng nghỉ vô cùng quan trọng, để Mourinho cùng các học trò phục hồi sau màn khổ chiến với Southampton tại vòng 4 FA Cup.

Jose Mourinho says he is happy that Vertonghen ‘came out sad’ - Bóng Đá

 Khoảnh khắc được bàn tán.

Còn nhớ ngoài kết quả, tâm điểm trận cầu Tottenham - Southampton còn xoay quanh phản ứng của Jan Vertonghen. Khi bị Mourinho thay ra ở phút 54, trung vệ người Bỉ đã chống cằm đầy suy tư trên băng ghế dự bị.

Phát biểu qua Football London, Mourinho đã lên tiếng về tình hình của cậu học trò: "Jan là 1 cầu thủ vô cùng chuyên nghiệp. Tôi chỉ có thể nói những điều tốt về cậu ấy, không có dù chỉ 1 điều xấu."

"Đúng là Jan đã buồn bã, tôi vui khi cậu ấy như thế. Tôi thật sự hạnh phúc rằng Jan muốn thi đấu và chơi cả 90 phút. Cậu ấy buồn và giận dữ, tôi đón nhận điều này theo cách rất tốt.

Đặc biệt bởi vì Jan đã thể hiện sự tôn trọng với quyết định của tôi và đội bóng ở cuối trận, khi giành quyền vào vòng sau. Cậu ấy vui vẻ như mọi ai khác." 

Xem Vertonghen tỏa sáng:

Phụng Sồ | 09:57 16/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục