Mourinho: "Tôi ước có công việc của Solskjaer"

09:15 Thứ hai 21/10/2019

TinTheThao.com.vnHLV Jose Mourinho có tuyên bố bất ngờ dù ông vừa bị Manchester United sa thải không lâu.

Jose Mourinho hiện đang thất nghiệp sau khi bị Man United sa thải hồi tháng 12 năm ngoái. Trong khoảng thời gian tại vị, Mourinho đã giúp Quỷ đỏ thành Manchester giành được 1 Europa League và 1 League Cup.

Sau khi Mourinho ra đi, Ole Gunnar Solskjaer đã sớm được bổ nhiệm lên thay thế. Sau khoảng thời gian đầu thi đấu thăng hoa, đội chủ sân Old Trafford dần thể hiện phong độ khá kém cỏi và đang phải ngụp lặn ở nửa dưới BXH Premier League.

Mourinho:

 Mourinho muốn có công việc của Solskjaer.

Bất chấp thành tích của Solskjaer tệ hại là thế, BLĐ Man United vẫn đặt trọn niềm tin vào chiến lược gia người Na Uy. Thậm chí Phó chủ tịch Ed Woodward cũng nhiều lần lên tiếng bày tỏ sự ủng hộ tuyệt đối dành cho Solskjaer.

Chứng kiến những gì đang diễn ra ở đội bóng cũ, HLV Jose Mourinho cũng ước mình được ở vị trí của Solskjaer. Cụ thể, Mourinho gây sốc khi chia sẻ trên Sky Sports rằng: "Tôi sẽ cố gắng và kiếm được một công việc như Solskjaer hiện tại. Ông ấy có thể nói mọi lúc về tương lai.

Tôi nghĩ Solskjaer đang ở trong một hoàn cảnh tuyệt vời, hợp đồng ba năm - tương lai, các cầu thủ trẻ. Tôi nghĩ rằng những điều như vậy thực sự tạo nên một công việc tuyệt vời khi có thể làm việc ở một câu lạc bộ lớn như vậy."

Video lối đá của Man United thời Solskjaer:

Tiểu Lam | 08:49 21/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục