Mourinho: "Tôi thích tốc độ của cậu ấy"

17:11 Thứ bảy 18/05/2019 | 3

TinTheThao.com.vnHLV Bồ Đào Nha chỉ ra 2 ngôi sao Ligue 1 mà ông ưa thích.

Sau khi bị Manchester United sa thải cuối năm ngoái, HLV Jose Mourinho vẫn chưa tái xuất trên băng ghế chỉ đạo. Trong thời gian chờ công việc mới, nhà cầm quân Bồ Đào Nha thường xuyên dành thời gian dự khán ở các SVĐ khắp Châu Âu. Được biết mục đích của Mourinho không gì khác ngoài việc săn lùng những cái tên thích hợp để chiêu mộ về CLB mới.

Mới đây, cựu HLV Quỷ Đỏ đã thực hiện cuộc phỏng vấn với RMC. Mourinho tỏ ra hứng thú với các tài năng thuộc giải VĐQG Pháp Ligue 1. Trong đó, Allan Saint-Maximin (Nice) và Ismaila Sarr (Rennes) là 2 cái tên được đề cập đặc biệt.

Mourinho thích Sarr và Allan Saint-Maximin   - Bóng Đá

 Allan Saint-Maximin (phải) và Ismaila Sarr được Mourinho đề cao.

"Tôi có thể nói 3 CLB dẫn đầu mùa này: Paris Saint-Germain, Lille và Lyon sở hữu những cầu thủ tài năng xuất chúng mà tất cả mọi người đều đã biết." Mourinho nhận định. "Nếu tôi bàn về cầu thủ nào đó, những người đại diện của họ hẳn sẽ rất vui."

"Lấy ví dụ, tôi thích Allan Saint-Maximin, tôi thích tốc độ của cậu ấy. Tôi cũng nghĩ Ismaila Sarr có chút gì đó của Ousmane Dembele (ngôi sao Barcelona) trong cậu ấy.

Có rất nhiều cầu thủ ở Ligue 1 sở hữu tiềm năng tuyệt vời."

Sarr là mục tiêu theo đuổi của 2 đại gia Premier League là Liverpool và Arsenal, còn AC Milan rất khao khát mang Saint-Maximin về San Siro mùa tới.

Phụng Sồ | 15:40 18/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục