Mourinho: "Tôi sẽ không dẫn dắt Tottenham"

17:37 Thứ tư 20/11/2019

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Bồ Đào Nha đã được chọn để kế nhiệm HLV Mauricio Pochettino.

Vừa qua, Tottenham đã gây ra một cú sốc lớn cho toàn thể làng túc cầu khi quyết định sa thải HLV Mauricio Pochettino, chỉ một mùa giải sau chiến tích lọt vào đến trận chung kết Champions League.

Không mất quá nhiều thời gian, Spurs đã chọn ra được người kế nhiệm cho Pochettino một cách nhanh chóng. Không ai xa lạ, "Người đặc biệt" Jose Mourinho đã chính thức tái xuất Premier League kể từ khi rời khỏi Manchester United vào tháng 12.

Có lẽ thương vụ này không gây bất ngờ với số đông người hâm mộ, bởi hiện tại chiến lược gia người Bồ Đào Nha là ứng cử viên sáng giá nhất cho chiếc ghế nóng tại Spurs.

Mourinho claimed in 2015 that he won't take Tottenham job - Bóng Đá

 Mourinho lại trở về với Ngoại Hạng Anh.

Song, trở về thời điểm năm 2015, khi Mourinho còn tại vị ở Chelsea, trong bối cảnh có những thông tin về việc Tottenham từng tiếp cận mình vào năm 2007, Mourinho đã khẳng định ông sẽ không bao giờ trở thành HLV của Tottenham. Mourinho phát biểu trên Daily Mail về tin đồn trên:

"Đúng, nó là sự thật. Nhưng tôi sẽ không dẫn dắt Spurs, vì tôi yêu những người hâm mộ Chelsea rất nhiều."

Hiện tại, Mourinho thậm chí còn chưa có trận đấu ra mắt đội bóng mới, thì các cổ động viên Tottenham đã phản đối gay gắt quyết định của ban lãnh đạo với hashtag #MourinhoOut dày đặc trên trang Twitter. Rõ ràng, có rất nhiều thứ chiến lược gia người Bồ Đào Nha phải đối diện trong thời gian tới.

Mourinho thảm bại ở El Clasico:

Huỳnh Phong | 16:10 20/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục