Mourinho: "Tôi muốn các cầu thủ trốn sau lưng mình"

08:28 Thứ hai 17/12/2018

TinTheThao.com.vnHLV trưởng United có phát biểu đáng chú ý, sau khi bại trận tại Derby nước Anh.

Từng được kỳ vọng rất nhiều nhưng chiến dịch Premier League 2018/19 sớm biến thành thảm họa với Manchester United. Trình diễn một lối chơi nhạt nhòa thiếu sức sống, đoàn quân do HLV Jose Mourinho dẫn dắt chỉ có được 7 chiến thắng qua 16 vòng đấu đầu tiên và rơi xuống vị trí thứ 6.

Đêm qua, Quỷ Đỏ tiếp tục trượt dài khi thảm bại 1-3 tại Anfield trước kình địch truyền kiếp Liverpool. The Kop nhập cuộc chủ động, dâng cao đội hình gây sức ép và được đền đáp bằng bàn mở tỷ số của Sadio Mane ở phút 24. Jesse Lingard tận dụng thành công sai lầm bắt bóng bật ra của Alisson Becker sau đó 9 phút, đưa trận đấu về lại vạch xuất phát.

Mourinho muốn các học trò trốn sau lưng - Bóng Đá

 Man Utd thua trận thứ 5 từ đầu mùa.

Sang hiệp hai, Liverpool vẫn hoàn toàn áp đảo. Xherdan Shaqiri được HLV Jurgen Klopp tung vào sân tăng cường hàng công đã xuất sắc lập cú đúp, ấn định thắng lợi 3-1 chung cuộc.

Trận thua vừa qua khiến United hiện tại bị bỏ xa đến 11 điểm so với nhóm được dự Champions League. Tuy nhiên qua ESPN, Mourinho vẫn ca ngợi nỗ lực của các học trò trong 90 phút: "Tôi thật sự hài lòng với các cầu thủ trên sân vì thái độ, nỗ lực của họ. Bởi vì hơn cả hạnh phúc, tôi sẽ nhận tất cả trách nhiệm thất bại về phần mình và muốn các cầu thủ trốn sau lưng tôi."

Phụng Sồ | 06:20 17/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục