Mourinho: 'Tôi không phải thức trắng đêm để chọn Lukaku, Sanchez hay Rashford'

09:12 Chủ nhật 11/11/2018

TinTheThao.com.vnHLV Jose Mourinho thừa nhận ông phải mất rất nhiều thời gian để tìm lời giải cho vị trí trung phong của Man Utd trước trận đại chiến với Man City.

Man Utd sẽ có chuyến làm khách hứa hẹn đầy thử thách trên sân Etihad của gã hàng xóm Man City. Nhìn vào tương quan trên BXH Ngoại hạng Anh cũng đủ thấy rằng Man Xanh đang nắm rất nhiều ưu thế hơn Man Đỏ và chắc chắn HLV Jose Mourinho phải làm động não rất nhiều nếu muốn giành được một kết quả có lợi.

Mourinho: 'Tôi thức trắng đêm để quyết định chọn Lukaku, Sanchez hay Rashford' - Bóng Đá

 HLV Mourinho phải giải bài toán trung phong ở Man Utd.

Và một trong những bài toán hóc búa đòi hỏi chiến lược gia người Bồ Đào Nha này phải tìm ra lời giải chính là vị trí trung phong nơi mà ông có đến 3 sự lựa chọn: Romelu Lukaku, Alexis Sanchez và Marcus Rashford.

Xét theo phong độ cũng như tính hiệu quả trong lối chơi ở những trận đấu gần đây, tiền đạo trẻ người Anh Rashford đang chiếm được sự tin tưởng của HLV Mourinho. Tuy nhiên, 2 cái tên còn lại cũng không hề kém cạnh với những khả năng bùng nổ đã tạo nên thương hiệu của họ.

Trước trận đấu cam go với Man City, cựu thuyền trưởng Chelsea khẳng định ông đã trải qua một cơn đau đầu cực độ khi chọn trung phong. Trên Daily Mail, vị chiến lược gia 55 tuổi bộc bạch: "Để chọn được cầu thủ tối ưu cho từng vị trí chưa bao giờ là công việc dễ dàng. Cũng như ở trận đấu với Juventus vừa qua, chúng tôi có nhiều sự lựa chọn trên hàng công và đòi hỏi tôi phải đưa ra một quyết định sau cùng.

Bây giờ cũng vậy, Lukaku, Sanchez hay Rashford cho trận đấu với Man City thật là khó nghĩ. Tuy nhiên, tôi cũng dựa vào đối thủ để chọn cái tên thật phù hợp cho đấu pháp của mình. Lukaku đã ngồi ngoài khá nhiều, và nếu cậu ấy tự tin, tôi không có lý do gì để khước từ cậu ta."

00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục