Mourinho: Tôi không phải là Einstein để dùng 4 cầu thủ đá cánh

08:21 Thứ bảy 22/10/2016 | 1

TinTheThao.com.vnSau chiến thắng 4-1 trước Fenerbahce, huấn luyện viên Jose Mourinho khẳng định ông không hề vứt bỏ Henrikh Mkhitaryan mà chỉ vì lí do chiến thuật.

183B7D5CB42E4389B850FEF81C22ADC8

 Mourinho vẫn trao cơ hội cho Mkhitaryan. Ảnh: Internet.

Henrikh Mkhitaryan là cầu thủ được Man United chi ra đến 28 triệu bảng để đưa về Old Trafford. Nhưng số phút thi đấu của anh cho đến lúc này quá ít ỏi. Khi được đá chính ở trận gặp Man City, nhạc trưởng hàng đầu Bundesliga mùa trước chỉ để lại nỗi thất vọng lớn.

Trong chiến thắng 4-1 của Man United trước Fenerbahce mới đây, Mkhitaryan cũng phải chấp nhận không có tên trong đội hình xuất phát. Điều này khiến nhiều người nhận định Mourinho mua Mkhitaryan... cho vui.

Điều đó khiến HLV Mourinho phải lên tiếng: "Tình hình là chúng tôi chơi với Lingard, với Mata và Martial. Tôi không phải là một Einstein, tôi không biết một hệ thống chiến thuật nào chơi với bốn cầu thủ chạy cánh cùng một lúc. Mkhitaryan phải làm việc nhiều hơn để có thể chơi ở mức độ cao nhất."

Người đặc biệt nói về việc tin dùng Michael Carrick nơi hàng tiền vệ: "Carrick mang đến sự cân bằng và linh hoạt trong lối chơi, điều đó giúp 4 cầu thủ phía trước cậu ấy thi đấu rất tốt."

Mourinho để ngỏ khả năng ra sân của trung vệ Chris Smalling ở trận đấu với Chelsea: "Cơ của cậu ấy gặp vấn đề. Khi đó, tỉ số là 3-0 và tôi quyết định thay đổi. Hy vọng Chris có thể phục hồi cho trận đấu cuối tuần."

Chiêm ngưỡng tài năng đặc biệt của Mkhitaryan:

Minh Tuấn - Thể thao Việt Nam | 07:12 22/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục