Mourinho: "Tôi không nghĩ cậu ấy có thể đá hậu vệ trái tại Premier League"

07:58 Thứ bảy 14/12/2019

TinTheThao.com.vnNhà cầm quân Bồ Đào Nha đưa ra nhận xét đáng quan tâm về 1 học trò tại Tottenham.

Cách đây 2 ngày, Tottenham Hotspur đã khép lại giai đoạn vòng bảng Champions League với ngôi nhì bảng đấu. Đại diện Bắc London xếp sau Bayern Munich.

Ở lượt đấu cuối cùng, thầy trò Jose Mourinho hành quân đến Allianz Arena. Do đã chắc vé đi tiếp từ lượt đấu trước, nên Mourinho quyết định dưỡng sức cho một số trụ cột và trao cơ hội góp mặt cho những cái tên khác, nổi bật là 2 tân binh Ryan Sessegnon và Giovani Lo Celso.

Sessegnon là người ghi bàn thắng duy nhất cho đại diện nước Anh trong thất bại 1-3. Trận cầu vừa qua mới là lần đầu tiên từ đầu mùa, tân binh mùa hè của Spurs góp mặt trong đội hình xuất phát. 

Mourinho on Sessegnon playing as a left-back - Bóng Đá

 Sessegnon lập công.

Trước Bayern, Mourinho bố trí Sessegnon trong vai trò tiền vệ trái. Ở Fulham trước đây, ngôi sao 19 tuổi từng đảm nhận vị trí hậu vệ cánh. Trong bối cảnh Ben Davies chấn thương chưa hẹn ngày trở lại, có một số ý kiến cho rằng Mourinho nên để Sessegnon trám chỗ. Tuy vậy trong cuộc phỏng vấn mới nhất, thuyền trưởng Tottenham đã từ chối.

"Không, không." Football London dẫn lời Mourinho. "Tôi không thể nói 100% là không vì đôi khi, tình thế bức thiết đẩy bạn ra những quyết định. Tuy nhiên ở thời điểm này về nền tảng và sự phát triển của cậu ấy, tôi không nghĩ Sessegnon có thể đá hậu vệ trái tại Premier League."

Xem những bàn thắng của Tottenham trước Wolves:

Phụng Sồ | 07:30 14/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục