Mourinho: 'Tôi không biết Perisic còn chờ gì mà chưa đến Man United'

23:21 Chủ nhật 15/07/2018 | 1

TinTheThao.com.vnVị thuyền trưởng của Man Utd đã than vãn về sự thất bại trong việc theo đuổi ngôi sao người Croatia.

Mùa hè năm ngoái, Ivan Perisic, tiền đạo của câu lạc bộ Inter Milan là một trong những mục tiêu hàng đầu của huấn luyện viên Jose Mourinho sau khi ông đưa Romelu Lukaku, Nemanja Matic và Victor Lindelof về Manchester United.

Nhưng khi đó đội bóng từng 20 lần vô địch nước Anh đã không thể ký hợp đồng với cầu thủ người Croatia vì anh đã ký hợp đồng mới với đội bóng chủ quản của mình.

Mourinho: 'Tôi không biết Perisic còn chờ gì mà chưa đến Man United' - Bóng Đá

 Ivan Perisic từng được Manchester United đặc biệt quan tâm ở mua hè năm ngoái.

Hôm nay, khi xuất hiện trong chương trình Russia Today, HLV Mourinho với tư cách là một chuyên gia bóng đá, đã được hỏi về những cầu thủ quan trọng của đội tuyển áo ca rô và lý do tại sao Man Utd lại bỏ lỡ cơ hội ký hợp đồng với Perisic. 

"Ivan Perisic? Anh ấy đi từ Croatia đến Borussia) Dortmund, Wolfburg, rồi bây giờ là Inter Milan. Tôi không biết tại sao Perisic lại không đến Manchester United khi tôi muốn anh ấy." HLV Mourinho nói với vẻ than vãn.

Huyền thoại câu lạc bộ Liverpool là Graeme Sourness viết trên tờ Sunday Times rằng sự có mặt của Ivan Perisic sẽ giúp đội hình của Man Utd được cải thiện một cách đáng kể. Ống nói: "Tôi có thể hiểu tại sao Jose Mourinho lại muốn đưa anh ấy về chơi bóng tại Old Trafford."

"Manchester United sẽ là đội được hưởng lợi nếu sở hữu Perisic trong đội hình của họ. Anh ấy đã có những đóng góp to lớn vào chiến thắng trong trận đấu với đội tuyển Anh, đó là một bàn thắng và một pha kiến tạo." Ông chia sẻ thêm.

"Thậm chí anh ấy còn tham gia vào 10 bàn thắng tại các giải đấu lớn cho đội tuyển quê hương (6 bàn và 4 kiến tạo). Điều đó nói cho bạn biết về sự phong phú trong phong cách tấn công của Perisic." Sourness kết luận.

Mourinho: 'Tôi không biết Perisic còn chờ gì mà chưa đến Man United' - Bóng Đá

 Perisic với tình huống gỡ hoà 1-1 cho đội tuyển Croatia trước ĐT Pháp.

Hiện, Perisic đang cùng đội tuyển Croatia bắt đầu hiệp 2 với đội tuyển Pháp trong trận chung kết World Cup 2018 tại Moscow, nơi mà họ đang bị Les Bleus dẫn trước với tỉ số 3-1. Tiền đạo này chính là người đã gỡ hoà cho Croatia sau một pha dứt điểm tuyệt đẹp ở phút thứ 18.

Đáng tiếc sau đó chính anh cũng là tội đồ khi để bóng chạm tay trong vòng cấm của đội nhà. Và tiền đạo Antoine Griezmann đã không bỏ lỡ cơ hội giúp đội bóng của mình vượt lên dẫn trước. Les Bleus sau đó còn ghi thêm 1 bàn nữa do công của tiền vệ Paul Pogba, và cơ hội để Croatia lội ngược dòng là không nhiều sau khi đã bị dẫn 2 bàn.

Vũ Quang Toản | 22:25 15/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục