Mourinho: "Tôi đã không muốn bước vào phòng thay đồ và cố trốn đi"

06:53 Thứ sáu 09/10/2020

TinTheThao.com.vn"Người đặc biệt" hồi tưởng lại 1 trong những quyết định khó khăn nhất trong sự nghiệp.

 

Các khoảnh khắc của Jose Mourinho

Trong serie tài liệu "The Playbook" được Netflix phát hành, HLV Jose Mourinho đã hồi tưởng lại ngày chia tay Inter Milan, chuyển sang dẫn dắt Real Madrid.

"Trong chiến dịch, tôi nhận được đề nghị quan trọng từ Real." Mourinho hé mở. "Tại đó, tôi sẽ đối mặt thử thách lớn nhất với bất kỳ HLV hay cầu thủ nào - cố đánh bại đội bóng mạnh nhất, Barcelona."

"Tôi phải đưa ra quyết định. Có 1 số chuyến tàu không đi qua 2 lần, vì vậy tôi đã nghĩ điều tốt nhất dành cho sự nghiệp là chấp nhận lời mời từ Real. Tôi là 1 người giàu cảm xúc, nhưng tôi đã cố chuyển hướng cảm xúc đó, để đưa ra quyết định lớn."

Ex-Inter Boss Jose Mourinho: “I Was Really Happy At Inter, I’d Never Have Left If I Got On The Bus After Champions League Win” - Bóng Đá

 Mourinho vừa khóc vừa ôm Materazzi sau trận thắng Bayern Munich.

"Chúng tôi vô địch Champions League,1 khoảnh khắc phi thường cho tất cả. Thế nhưng từ khởi đầu sự nghiệp, giấc mơ của tôi luôn là giành 3 danh hiệu ở 3 giải VĐQG lớn nhất châu Âu. Tôi đã vô địch tại Anh và sau khi đăng quang ở Ý, tất cả điều tôi cần làm là chinh phục La Liga. 

Cuối trận chung kết, tôi không muốn bước vào phòng thay đồ, không muốn lên xe buýt và trở lại Milan với các cầu thủ. Nếu làm thế, tôi có lẽ đã không bao giờ đến Real. Tôi cố trốn đi, nhưng rồi đã thấy 1 trong các cầu thủ đứng ngoài xe buýt (Marco Materazzi) và không thể không dừng lại. Tôi nghẹn lời và chẳng nhớ bất kỳ lời nào."

Phụng Sồ | 05:55 09/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục