Mourinho: "Tôi đã cố chiêu mộ cậu ấy về Man United"

22:05 Thứ năm 24/09/2020

TinTheThao.com.vn"Người đặc biệt" thừa nhận phi vụ bất thành thời còn dẫn dắt Quỷ Đỏ.

 

Bộ sưu tập bàn thắng của Bale

Mới đây, HLV Jose Mourinho đã thực hiện cuộc phỏng vấn với Sky Sports. "Người đặc biệt" chia sẻ khá cởi mở về tình hình nội bộ Tottenham Hotspur.

Mourinho tin rằng ngôi sao đang có tương lai bất ổn - Dele Alli sẽ ở lại Spurs: "Tôi tin là vậy. Tôi thậm chí có thể nói rằng mình thuyết phục với viễn cảnh Dele ở lại."

Nhà cầm quân 57 tuổi phân tích thêm về cậu học trò: "Chúng ta đều biết rằng kể từ ngày Dele đến đây từ MK Dons, cậu ấy đã trải qua nhiều thăng trầm. Dele có những giai đoạn thăng hoa và cũng có các giai đoạn khác mất đi những màn trình diễn ở đẳng cấp hàng đầu. Với tôi lúc này cũng không khác trước. Cậu ấy có những thời điểm rất hay và cũng có những lúc không quá hay."

Mourinho:

 Alli tới đây sẽ phải cạnh tranh vị trí trên hàng công với Bale.

Với việc Gareth Bale tái xuất Bắc London, cuộc cạnh tranh vị trí trên hàng công Spurs tới đây hứa hẹn sẽ rất khốc liệt. Mourinho công khai thừa nhận từng muốn chiêu mộ ngòi nổ Xứ Wales cả khi còn là thuyền trưởng Real Madrid lẫn Manchester United.

"Gareth biết tôi muốn có cậu ấy tại Real nhưng mùa giải đó lại không khả thi." Mourinho hồi tưởng. "Cậu ấy cũng biết trong thời gian ngắn của 1 kỳ chuyển nhượng, tôi đã cố chiêu mộ cậu ấy về Man United."

Phụng Sồ | 21:35 24/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục