Mourinho tới Croatia, CHỐT tân binh mùa Hè

01:48 Thứ bảy 25/03/2017

TinTheThao.com.vnĐích thân HLV Jose Mourinho đã có mặt ở Croatia để hoàn tất thương vụ đầu tiên của Manchester United trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới đây.

Cụ thể, tờ Mirror đưa tin, HLV Jose Mourinho đã đáp chuyến bay từ Anh sang Croatia vào lúc xuống Croatia lúc 11h15 sáng thứ Sáu (giờ địa phương) để nhanh chóng thuyết phục tiền vệ Ivan Perisic gia nhập Manchester United.

Mourinho tới Croatia, CHỐT tân binh mùa Hè - Bóng Đá

 Mourinho muốn có Perisic.

Ivan Perisic là ngôi sao sáng nhất của Inter Milan mùa giải năm nay nhưng anh đang rục rịch ý định chia tay đội bóng Italia. Theo đó, khi mà cơ hội giành vé dự Champions League của Inter đang hẹp dần, Perisic không còn tha thiết gắn bó.

Nắm bắt tình hình trên, HLV Jose Mourinho đã quyết định gặp trực tiếp Perisic khi Croatia có trận gặp Ukraine trong khuôn khổ VL World Cup 2018. Trận này, Perisic bị treo giò nên 'Người đặc biệt' không quá khó khăn để tiếp cận.

Nguồn tin cũng cho hay, Quỷ đỏ thành Manchester sẵn sàng chi đến 35 triệu bảng để có được chữ ký của Perisic. Không chỉ sở hữu khả năng chạy cánh tuyệt vời, Perisic còn có thể chơi như một tiền vệ trung tâm hoặc tiền đạo lùi.

Trươc đó, cựu danh thủ Croatia, Dario Simic tin chắc rằng Ivan Perisic đủ đẳng cấp để chơi cho bất cứ đội bóng lớn nào ở châu lục. Thậm chí Simic còn khẳng định: "Tôi có thể thấy cậu ấy tại Manchester United."

Video tài năng của Perisic:

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 01:10 25/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục