Mourinho: "Tôi cố giấu cầu thủ Tottenham 1 chuyện, nhưng họ đã biết"

20:21 Thứ năm 12/12/2019

TinTheThao.com.vnHLV trưởng Spurs thú nhận sự thật, sau thất bại trong chuyến hành quân đến Đức.

Trong khuôn khổ lượt trận cuối bảng B Champions League, Bayern Munich tiếp đón Tottenham Hotspur ở Allianz Arena. Với lợi thế sân nhà, Hùm xám xứ Bavaria là đội chiếm thế chủ động trong phần lớn thời gian trận đấu.

Ngay ở phút 14, Kingsley Coman đã mở tỷ số cho Bayern. Tuy nhiên 6 phút sau, Ryan Sessegnon giúp Tottenham san bằng cách biệt thành công. Cuối hiệp một, Thomas Muller tái lập thế dẫn trước cho đội chủ nhà.

Sau giờ nghỉ, thế trận tiếp diễn tương tự, với Bayern là đội lấn át hơn. Phút 64, bản hợp đồng cho mượn từ Barcelona - Philippe Coutinho điền tên lên bảng điện tử, ấn định thắng lợi 3-1 cho Bayern.

Jose Mourinho shares secret he was trying to keep from Tottenham's players - Bóng Đá

 Mourinho tiết kiệm sức cho một loạt trụ cột, trong đó có Son Heung-min chỉ thi đấu khoảng 25 phút.

Tuy bại trận trên đất Đức nhưng thầy trò Jose Mourinho vẫn giành quyền lọt vào vòng 16 đội, với tư cách đội nhì bảng. Từ lượt đấu trước, Spurs vốn đã đoạt vé sớm. Đó cũng là nguyên do HLV Mourinho cất giữ không ít trụ cột ở chuyến hành quân lần này.

Phát biểu qua Football London, nhà cầm quân Bồ Đào Nha khẳng định các học trò Tottenham đã đoán định ra ý đồ dồn sức cho màn so tài Wolverhampton Wanderers ở Premier League vào chủ nhật của ông.

"Hôm nay không phải chuyện sẵn sàng, mà điểm nhấn ở các cầu thủ nghỉ ngơi nhiều hơn là các cầu thủ thi đấu." Mourinho thừa nhận. "Tôi cố giấu chuyện này khỏi các cầu thủ nhưng họ là những người thông minh. Họ đã biết sự tập trung của tôi không nằm ở trận này, mà là trận tới."

Xem Bayern từng vùi dập Tottenham ra sao:

Phụng Sồ | 19:40 12/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục