Mourinho: "Tôi biết cậu ấy muốn ở lại"

07:25 Thứ tư 28/11/2018

TinTheThao.com.vnHLV Jose Mourinho đã tiết lộ tình hình về việc gia hạn hợp đồng với trụ cột của Manchester United.

Tương lai của David de Gea tại sân Old Trafford vẫn đang khá mờ mịt. Theo đó, bản giao kèo của De Gea sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải năm nay nhưng tới thời điểm này, Man United vẫn chưa đạt thỏa thuận gia hạn hợp đồng mới.

Mourinho: De Gea ở lại - Bóng Đá

 Jose Mourinho hé lộ ước muốn của De Gea.

Được biết, De Gea luôn muốn gắn bó lâu dài với Man United khi anh nhận được tình cảm rất lớn từ NHM nơi đây. Tuy nhiên, tương lai bất ổn của HLV Jose Mourinho cộng thêm thành tích bết bát của Man United khiến De Gea phải suy nghĩ kỹ trước khi ký vào hợp đồng mới.

Sau chiến thắng trước Young Boys, HLV Jose Mourinho cho hay: "De Gea là một cầu thủ đẳng cấp. Cậu ấy là thủ môn hay nhất thế giới. Là một CLB lớn với khát khao giành chiến thắng, bạn phải sở hữu thủ môn hay nhất thế giới và một số cầu thủ giỏi nhất.

Trong trường hợp này, chúng tôi sở hữu thủ môn hay nhất. Và tôi biết, cậu ấy muốn ở lại Man United. Tôi nghĩ, người đại diện sẽ hạnh phúc nếu làm theo những gì cầu thủ mong muốn. Chắc chắn, BLĐ Man United muốn cậu ấy ở lại. Hy vọng chúng tôi sẽ có cái kết tốt đẹp dù sớm hay luộn."

Video tài năng của David de Gea:

Tiểu Lam | 06:51 28/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục