Mourinho tố M.U bị CHÈN ÉP

09:13 Thứ năm 28/09/2017 | 1

TinTheThao.com.vnCho dù các học trò đã có chiến thắng giòn giã, nhưng huấn luyện viên trưởng Manchester United, Jose Mourinho vẫn tỏ ra không hài lòng.

Phát biểu sau chiến thắng 4-1 trước CSKA Moscow, HLV Jose Mourinho hiển nhiên là khen ngợi các học trò nhiệt liệt. Nhưng ông cũng quên phàn nàn về lịch thi đấu mà ban tổ chức Premier League đã sắp xếp cho ông và các học trò:

M.U thắng to, Mourinho vẫn bất bình - Bóng Đá

 

"Hãy nhìn Liverpool xem, họ có lịch thi đấu tốt hơn chúng tôi. Họ chỉ phải chơi vào thứ Ba tại Champions League, rồi Chủ Nhật tại Ngoại hạng Anh. Đó là lợi thế lớn."

Mùa giải trước, Mourinho thậm chí đã ám chỉ việc BTC giải đấu sắp xếp nhiều lịch thi đấu gây bất lợi cho M.U, khi CLB phải chơi ở Europa League. Năm nay, mọi chuyện với Mourinho... vẫn vậy:

"Chúng tôi đã chơi vào thứ Bảy tuần trước, như mọi đội khác. Sau đó chúng tôi chơi vào thứ Tư, và cuối tuần này chúng tôi phải chơi vào trưa thứ Bảy, sớm nhất."

Vào lúc 14h00 (theo giờ địa phương) ngày 30/09, M.U sẽ gặp Crystal Palace trên sân nhà Old Trafford. M.U cùng với Tottenham là 2 đội trong số các đội chơi tại châu Âu đá sớm. Với Liverpool, họ được chơi vào Chủ nhật.

Dù phải làm khách đến đất Nga, Man Utd vẫn chơi tấn công áp đảo và có 3 bàn thắng trong hiệp 1 nhờ cú đúp của Romelu Lukaku cùng pha lập công từ chấm 11m của Anthony Martial. Sang hiệp 2, Henrikh Mkhitaryan nâng tỉ số trận đấu lên 4-0 trước khi Kuchaev giúp CSKA Moscow có bàn danh dự trong phút cuối.

NT - Thể Thao Việt Nam | 08:36 28/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục