Mourinho tố Aguero ăn vạ khiến Fellaini bị thẻ đỏ

05:53 Thứ sáu 28/04/2017

TinTheThao.com.vnHLV Jose Mourinho khẳng định, Sergio Aguero đã diễn trò khiến Marouane Fellaini bị đuổi khỏi sân.

Chỉ đúng 19 giây sau khi nhận thẻ vàng, Marouane Fellaini lập tức bị trọng tài đuổi khỏi sân do có hành vi bạo lực dùng 'thiết đầu công' với Sergio Aguero bên phía Man City. Tuy nhiên, HLV Jose Mourinho lại không hề trách cứ Fellaini quá nhiều.

Mourinho tố Aguero ăn vạ khiến Fellaini bị thẻ đỏ - Bóng Đá

 Mourinho tố Aguero ăn vạ.

Phát biểu sau trận đấu, Mourinho cho hay: "Tôi không theo dõi kịp tình huống đó. Tôi đã nói chuyện với Fellaini và cậu ấy cảm thấy rất thất vọng. Fellaini cho rằng, nếu tình huống đó là một người khác, cậu ấy đã không phải nhận thẻ đỏ.

Tôi không kịp chứng kiến nhưng tôi cảm nhận được, một phần chiếc thẻ đỏ đó đến từ hành vi của Fellaini và phần còn lại được tạo ra bởi một cầu thủ người Argentina rất thông minh và đầy kinh nghiệm."

Nhận xét về trận đấu, Mourinho thừa nhận: "Chúng tôi muốn làm nhiều hơn nữa ở mặt trận tấn công và tận dụng cơ hội ở các pha phản công. Trong hiệp 1, toàn đội đã kiểm soát tình hình khá tốt nhưng sau giờ nghỉ, mọi chuyện trở nên khó khăn hơn. Thậm chí chỉ chơi với 10 người là thử thách lớn do đó, chúng tôi quyết định chiến đấu để giành được 1 điểm."

Với trận hòa trước Man City, Man United hiện vẫn kém Top 4 Ngoại hạng Anh 1 điểm nhưng đang tràn trề cơ hội giành được suất dự Champions League mùa tới:

Video tình huống Fellaini nhận thẻ đỏ:

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 05:17 28/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục