Mourinho tìm kiếm một "thiên thần" ở San Mames

20:33 Thứ ba 01/05/2012

Với việc Angel Di Maria sẽ không thể ra sân vì án treo giò ở trận đấu tại Sam Mames, Jose Mourinho sẽ phải tìm ra một cái tên có thể thay thế được "thiên thần" khi làm khách của chủ nhà Bilbao.

Do lý do đình công mà phải tới ngày mai, trận đấu giữa Real Madrid và Bilbao thuộc vòng 1 mới chính thức diễn ra. Ở trận đấu tại xứ Basque này, Mourinho sẽ không có được sự phục vụ của Di Maria, người sẽ không thể ra sân vì án treo giò. Do đó, nhiệm vụ của HLV người Bồ Đào Nha là sẽ phải tìm ra một người có thể thay cầu thủ người Argentina đá ở vị trí hành lang cánh phải.

Di Maria sẽ không thể ra sân trước Bilbao vì án treo giò - Ảnh Getty

Mourinho không thiếu các phương án lựa chọn. Trong tay ông có Higuain và Kaka. Tuy nhiên, bộ đôi này đã không chơi một phút nào trong trận đấu ở Sevilla. Hơn nữa, trước những tin đồn mà tờ L'Equipe (Pháp) đưa ra về việc cả hai sẽ tới PSG, Mourinho dường như không muốn để họ ra sân trong trận đấu quan trọng này.

Do đó, Mourinho có thể sẽ chọn hoặc Callejon, người đã được ông sử dụng khá nhiều ở vị trí này trong mùa giải vừa qua. Ngoài ra ông cũng có thể trao cho cơ hội cho Granero, người có thể đá tốt ở cả vị trí tiền vệ trung tâm lẫn tiền vệ cánh.

Trước đó, 4 cầu thico ở Camp Nou và trận thắng 3-0 gần đây trước Sevilla.ủ thường xuyên được Mourinho sử dụng trên hàng công là Di Maria, Oezil, Ronaldo và Benzema. Bộ tứ này đã chơi ở 2 trận đấu gặp Bayern ở bán kết Champions League, trận El Clas
N.Q | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục