Mourinho tiết lộ nguyên nhân Ramos thúc cùi chỏ vào mặt Messi

07:24 Chủ nhật 03/03/2019

TinTheThao.com.vnHLV Bồ Đào Nha cho rằng cậu học trò cũ đã cố ý thực hiện hành vi với mục đích riêng.

Cách đây ít giờ, trận El Clasico thứ hai trong tuần tại Santiago Bernabeu đã kết thúc. Sau 90 phút, Barcelona vẫn là những người nở nụ cười thắng cuộc. Blaugrana đánh bại Real Madrid 1-0 nhờ pha lập công duy nhất của Ivan Rakitic.

1 trong những tình huống đáng chú ở màn đọ sức vừa qua diễn ra cuối hiệp một, khi thủ quân 2 đội va chạm với nhau. Trong pha tranh chấp, Sergio Ramos khi bay lên cản bóng đã vung cùi chỏ trúng mặt Lionel Messi. Trọng tài Alberto Undiano Mallenco bỏ qua tình huống này, bất chấp cầu thủ Barca phản ứng quyết liệt.

Mourinho nói lời thật lòng về cú thúc cùi chỏ của Ramos với Messi - Bóng Đá

 Tình huống gây chú ý.

Bình luận trên beIN Sports, cựu HLV Real, Jose Mourinho cho rằng Ramos đã cố ý thực hiện hành vi trên.

"Tôi nghĩ trong hiệp một, cả 2 đội khi có bóng đều không tấn công đối thủ quá nhiều." Mourinho nhận định. "Không có cả sự quyết liệt trong những động thái phòng ngự, tất cả đều tranh chấp ở mức độ bình thường. Đó không phải sức nóng của 1 trận derby, của trận Clasico có thể định đoạt danh hiệu."

"Tôi nghĩ hành động của Ramos xuất phát từ 1 cầu thủ biết rằng thế trận phải thay đổi. Có lẽ cậu ấy làm điều đó với ý định làm khác đi nhiệt độ trong hiệp hai, bởi vì trận đấu tính đến lúc ấy thật sự quá ôn hòa, theo ý kiến của tôi."

Phụng Sồ | 06:40 03/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục