Mourinho tiết lộ lý do loại bỏ bộ ba Pogba, Lukaku và Sanchez

06:18 Thứ tư 28/11/2018

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Bồ Đào Nha đã tiết lộ lý do ông quyết định không để bộ ba ngôi sao ra sân ngay từ đầu trong trận đấu với Young Boys.

Manchester United đã chính thức lọt vào vòng loại trực tiếp Champions League sau chiến thắng vất vả trước các nhà ĐKVĐ vô địch Thuỵ Sĩ, Young Boys rạng sáng nay. Điều đó được cộng hưởng từ việc Valencia tay trắng rời Turin ở trận đấu cùng giờ với Juventus.

Mourinho tiết lộ lý do loại bỏ bộ ba Pogba, Lukaku và Sanchez - Bóng Đá

Man Utd đã giành vé đi tiếp với một đội hình tương đối trẻ trung.

Ở cuộc đụng độ trên sân Old Trafford, Jose Mourinho đã thực hiện đến 6 thay đổi nhằm tránh một kết quả hoà tương tự như những gì họ làm cách đây 3 ngày với Crystal Palace. Theo đó, Romelu Lukaku và Paul Pogba không ra sân ngay từ đầu, còn lại Alexis Sanchez thậm chí không góp mặt.

Khi được yêu cầu giải thích về sự lựa chọn đội hình xuất phát của mình, Mourinho nói với BT Sport: "Họ luôn luôn yêu cầu Rashford chơi, vì vậy bạn không thể phàn nàn rằng Rashford đang có mặt như một số 9. Và những người như Fred, họ cũng ra sân, vì vậy bạn không thể phàn nàn rằng Fred đang xuất hiện".

"Tôi luôn nghĩ rằng để làm điều đó (những người mới ra sân 2 ngày trước tiếp tục xuất hiện) thật không dễ dàng. Tôi cố gắng giữ sự ổn định trong đội, nhưng với những người mới và ba cầu thủ tấn công là Lingard, Rashford và Martial - tất cả bọn họ trẻ và nhanh nhẹn, tất cả họ đều được cho là mới mẻ, nên đó là cách chúng tôi ra sân".

Vũ Quang Toản | 05:30 28/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục