Mourinho tiết lộ lí do De Gea dự bị trận gặp Zorya Luhansk

15:18 Thứ sáu 30/09/2016

TinTheThao.com.vnHuấn luyện viên Jose Mourinho cho biết lý do David de Gea không ra sân trong trận đấu với Zorya Luhansk là bởi vì Sergio Romero xứng đáng được trao cơ hội.

Romero

 Quá khó để Sergio Romero tranh suất chính thức với De Gea. Ảnh: Internet.

Trong chiến thắng 1-0 của Man United trước Zorya Luhansk ở lượt trận thứ 2 vòng bảng Europa League mới đây, thủ thành số 2 Sergio Romero đã được bắt chính, ngay cả khi De Gea đang đạt phong độ khá cao. Cần nhớ rằng đầy là trận đấu mà Quỷ đỏ rất cần chiến thắng trên sân nhà sau thất bại ở lượt đầu tiên và HLV Mourinho đã để khá nhiều trụ cột như Ibrahimovic, Paul Pogba,... ra sân.

HLV Mourinho lên tiếng: "Romero không phải là một thủ môn bình thường, anh ấy là một thủ môn rất tài năng, một tuyển thủ Argentina. Romero đã chơi trận đấu ở League Cup cuối tuần, anh ấy cũng được ra sân ngày hôm nay, anh ấy xứng đáng với điều đó và có thể tươi cười với 2 trận đấu trong tay.

Romero biết rằng David de Gea là sự lựa chọn đầu tiên của chúng tôi nhưng anh ấy - một thủ môn chất lượng, một chàng trai tuyệt vời - xứng đáng được trao cơ hội."

Sergio Romero đã chơi khá tốt trước Zorya Luhansk, có được pha cứu thua đẹp mắt và góp công lớn giúp đội nhà giữ sạch lưới. Tuy nhiên, khả năng anh sẽ lại dự bị cho De Gea ở trận đấu với Stoke City tại Old Trafford cuối tuần này là rất cao.

Minh Tuấn - Thể thao Việt Nam | 15:00 30/09/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục