Mourinho tiếp tục “hút máu” Kền kền trắng bằng cái tên tiếp theo?

12:30 Chủ nhật 20/09/2020

TinTheThao.com.vnSau Gareth Bale và Sergio Reguilon, chiến lược gia người Bồ Đào Nha vẫn muốn chiêu mộ thêm 1 ngôi sao của Real Madrid.

Vào ngày hôm qua, đội bóng thành London đã hoàn tất việc chiêu mộ Gareth Bale và Sergio Reguilon. Nếu như Bale trở lại theo dạng cho mượn có thời hạn 1 năm, thì Reguilon chuyển đến Spurs theo 1 bản hợp đồng có thời hạn 5 năm. Ban lãnh đạo Tottenham đã phải trả cho Real Madrid 32 triệu bảng để hoàn tất thương vụ này.

Sự góp mặt của 2 tân binh chất lượng hứa hẹn sẽ tăng cường đáng kể sức mạnh cho Gà trống. Tuy nhiên, HLV Jose Mourinho chưa muốn dừng lại. Người đặc biệt vẫn muốn bổ sung thêm 1 tiền đạo cắm để chia lửa với Harry Kane. Ở mùa giải trước Spurs gặp rất nhiều khó khăn khi tiền đạo người Anh dính chấn thương, vì vậy họ cần phải có phương án dự phòng. Theo Football London, Mourinho đang cân nhắc chiêu mộ cái tên đang thuộc biên chế Real Madrid – Luka Jovic.

Mourinho chiêu mộ Luka Jovic - Bóng Đá

 Mourinho muốn có Jovic.

Tiền đạo người Serbia từng làm cả châu Âu phải phát cuồng vì những màn trình diễn ấn tượng dưới màu áo Frankfurt. Chuyển đến khoác áo Real Madrid, Jovic đang trải qua một mùa giải vô cùng thảm hại khi anh chỉ ghi được vỏn vẹn 2 bàn thắng sau 24 lần ra sân.

Jovic vì vậy đang tính đến phương án ra đi để cứu vãn sự nghiệp. Tiềm năng của chân sút 22 tuổi được Jose Mourinho đánh giá rất cao khi ông từng có quãng thời gian theo đuổi Jovic. Rất có thể Spurs sẽ thuyết phục Real cho mượn tiền đạo người Serbia, kèm theo điều khoản mua đứt.

Jovic ra mắt Real Madrid

 
Endo | 12:00 20/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục