Mourinho tiếp tục dìm hàng CR7: "Ro béo mới là Ronaldo giỏi nhất"

16:38 Thứ năm 03/05/2018

TinTheThao.com.vnTrong bộ phim về cuộc đời Sir Bobby Robson, "Người Đặc Biệt" cho rằng người ngoài hành tinh Ronaldo giỏi hơn hẳn siêu sao đang thi đấu cho Real Madrid.

Tất nhiên đó cũng là phát biểu mang tính..."đá xoáy" của ông dành cầu thủ đồng hương Cristiano Ronaldo - người cùng tên với cựu tiền đạo CLB Barca, Ronaldo.

 Đây mới là Ronaldo mà Mourinho dành lời khen.

Trước đó mối quan hệ giữa Mourinho và tiền đạo đội bóng Hoàng Gia từng rất tồi tệ vào do những bất đồng trong việc chỉ đạo của ông.

 Mối quan hệ giữa hai người không được tốt đẹp khi Mourinho còn dẫn dắt Real.

Tuy cầu thủ người Bồ Đào Nha đã 5 lần giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới - hơn 2 lần so với tiền đạo người Brazil mà ông đề cập nhưng HLV Manchester Utd vẫn đánh giá cựu tay săn bàn của Barca cao hơn: "Ronaldo Nazario mới là Ronaldo giỏi nhất."

 Mourinho từng làm việc với Sir Bobby Robson ở Barcelona.

Ronaldo Luis Nazario de Lima được Sir Bobby Robson mang về Barcelona năm 1996, lúc đó Mourinho đang làm trợ lý cho HLV quá cố người Anh. Cựu HLV Chelsea đã nói về cầu thủ này trong mùa giải anh ghi được 47 bàn thắng cho đội bóng xứ Catalan: "Tôi chưa bao giờ thấy màn trình diễn như thế trong đời. Đó là tháng năm rực rỡ nhất của Ronaldo."

Màn trình diễn của Ronaldo khiến Mourinho không tiếc lời khen anh:

Sea Sea – BongDa.com.vn – TTVN | 14:50 03/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục