Mourinho tiếp tục bị dư luận lên án

14:59 Thứ ba 25/10/2016 | 1

TinTheThao.com.vnHành động xấu xí trong trận đấu với Chelsea khiến Jose Mourinho tiếp tục nhận phải sự chỉ trích từ dư luận và truyền thông Anh.

jose-mourinho-vs-antonio-conte_15o5li1r6x6ou10irbxkzs72fe

 Mourinho thấy khó chịu với Conte. Ảnh: Internet.

Ở trận đấu vừa qua với Chelsea, Jose Mourinho đã không giữ được bình tĩnh khi chứng kiến màn ăn mừng cuồng nhiệt của đồng nghiệp bên kia chiến tuyến, Antonio Conte. Trong khi Jose Mourinho gần như chết lặng ở khu vực chỉ đạo thì ngược lại, HLV Antonio Conte liên tục lặp lại màn ăn mừng phấn khích của mình.

Điều này khiến 'Người đặc biệt' cảm thấy tức tối và đã có lời nhắc nhở đồng nghiệp. "Đừng ăn mừng như thế khi tỷ số đã là 4-0. 1-0 thì chẳng có vấn đề gì nhưng với tỷ số 4-0, đó là một sự sỉ nhục," Mourinho nói. HLV Conte sau đó cũng đáp trả khá rõ ràng rằng chẳng ai có thể cấm ông ăn mừng cả.

Chứng kiến sự việc trên, nhà báo Jeremy Wilson của Telegraph bình luận trên trang cá nhân rằng "ông không hiểu Mourinho đang nghĩ gì trong đầu". Còn nhà báo Raphael Honigstein thì khẳng định những lời phát ngôn của Mourinho về Conte "không xứng đáng với hình ảnh của một HLV đang dẫn dắt Mancheter United."

Ở một diễn biến khác, cựu cầu thủ Barca Xavi Hernandez tin rằng có Jose Mourinho chỉ là một kẻ khao khát gây hấn, thích chiến tranh chứ không muốn tận hưởng những điều tốt đẹp nhất bóng đá. "Thi thoảng, khi mọi thứ không ổn với Mourinho, ông ta chỉ muốn chiến tranh chứ không muốn bóng đá."

"Giống như khi lúc ông ta còn ở Real Madrid. Tôi đã hy vọng sẽ không thấy điều này lần nữa ở Anh,"
Xavi khẳng định trên tờ Mirror. Rõ ràng, BLĐ CLB thành Manchester cần có những điều chỉnh nghiêm túc với Mourinho về thái độ và cách hành xử của ông trên sân cỏ.

NT - Thể Thao Việt Nam | 14:07 25/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục