Mourinho tiếp quản Spurs, Azpilicueta lập tức gửi thông điệp đến thầy cũ

18:51 Thứ năm 21/11/2019

TinTheThao.com.vnNhững phát biểu của thủ quân Chelsea gửi đến Người đặc biệt khi ông dẫn dắt đội bóng đối đầu với The Blues.

Vừa qua như đã biết, sau gần 1 năm trời vắng bóng, Jose Mourinho đã chính thức tái xuất giới huấn luyện và tiếp quản Tottenham Hotspur từ tay Mauricio Pochettino.

Với các cổ động viên Chelsea, có lẽ không ít người sẽ cảm thấy buồn khi mà một tượng đài tại Stamford Bridge lại có thể gia nhập đội bóng đối địch cùng thành phố với CLB. 

Mối quan hệ giữa đôi bên chắc chắn sẽ còn trở nên "khó xử" hơn nữa khi trong tương lai, trận derby London giữa The Blues cùng Spurs diễn ra. Tuy nhiên mới đây, thủ quân của Chelsea là Cesar Azpilicueta vẫn lên tiếng gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến ông thầy cũ.

Dưới đây là những phát biểu của anh được Express dẫn lời:

'We have to improve on what we did wrong': Cesar Azpilicueta hopes  - Bóng Đá

Cầu thủ người Tây Ban Nha mong những điều tốt đẹp sẽ đến với ông thầy cũ.

"Khi Jose Mourinho ở Chelsea, chúng tôi đã cùng nhau giành được những danh hiệu."

"Nhưng thế giới bóng đá thì luôn tiến về phía trước, và giờ thì ông ấy gia nhập đội bóng đối thủ."

"Dù vậy, tất nhiên tôi vẫn mong những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với ông ấy. Tôi đã có những kỷ niệm tốt đẹp cùng ông ấy."

"Dưới sự dẫn dắt của Mourinho, tôi đã được ra sân rất nhiều lần. Và khi ông ấy rời đi, cũng chẳng ít lần chúng tôi gặp nhau ở 2 bờ chiến tuyến."

"Tất nhiên, chúng tôi đều muốn chiến thắng. Nhưng đó chỉ là câu chuyện trân sân cỏ, còn cá nhân mình, tôi vẫn muốn chúc ông ấy may mắn."

Bàn thắng đầu tiên của Eden Hazard cho Chelsea:

Anh Tú | 16:45 21/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục